Vụ nữ sinh lớp 10 tự tử: Lớp chia thành 3 phe

Kết quả rà soát mới nhất trong vụ nữ sinh N.T.Y.N tự tử nghi bị bạo lực học đường, đại diện trường Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.Y.N, lớp 10 trường chuyên Nghệ An tự tử tại nhà riêng, ông Đinh Phan Khôi (Trưởng phòng Hành chính tổng hợp Trường ĐH Vinh) thông tin, sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã tiến hành rà soát tất cả các hoạt động giải quyết theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nhà trường đã tiến hành xem xét những vấn đề từ phụ huynh, học sinh cung cấp cũng như những phản ánh trên báo chí, phương tiện truyền thông và mạng xã hội, phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An để điều tra, làm rõ sự việc.

Theo ông Đinh Phan Khôi, bước đầu rà soát kiểm tra tình hình tại lớp 10A15 thì lớp chia thành 3 nhóm học sinh.

Được biết, nữ sinh N.T.Y.N chơi trong nhóm thứ nhất, sau đó N chuyển sang chơi với nhóm thứ hai. Tuy nhiên học sinh của hai nhóm này lại không chơi thân với nhau. Học sinh ở nhóm thứ ba thì chơi đồng đều với học sinh của nhóm thứ nhất và thứ hai.

Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 – cô Đặng Việt Hà đến khi có kết luận điều tra từ cơ quan chứ năng. Đồng thời, ban giám hiệu đã cử giáo viên khác làm giáo viên chủ nhiệm và thay thế vị trí giảng dạy của Đặng Việt Hà đối với lớp 10A5 để đảm bảo chương trình học của toàn thể học sinh.

Trước đó, ngày 16/4, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin nữ sinh N.T.Y.N (SN 2007) lớp 10A15 trường THPT chuyên Đại học Vinh, Nghệ An tự tử tại nhà riêng, gia đình nạn nhân nghi vấn do bị bạo lực học đường.

Ngày 17/4, ban giám hiệu trường đã lên tiếng xác nhận nữ sinh N.T.Y.N qua đời. Về những thông tin trên mạng xã hội nghi vấn nữ sinh bị bạn bè cô lập, bị áp bức tinh thần, hay bị bạo lực học đường dẫn đến tự tử thì nhà trường vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button