Vũ Cát Tường lần đầu công khai bạn gái, xưng “anh em” cực ngọt ngào

Trong series Vi Nhất - Nghe mình ở độ cao 2100m trên kênh YouTube chính thức của Vũ Cát Tường. Giọng ca 9x đã công khai người yêu và loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Vừa qua, ca sĩ Vũ Cát Tường đã đăng tải video mới nằm trong series Vi Nhất – Nghe mình ở độ cao 2100m trên kênh YouTube của mình. Trong video cuộc trò chuyện của Vũ Cát Tường và nửa kia đã khiến nhiều người chú ý bởi cách xưng hô của cả hai.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, giọng ca “Có Người”  đã xưng “anh” còn gọi nửa kia bằng cái tên thân mật “Bí đỏ”.

Bạn gái của Vũ Cát Tường liên tục có những lời nói động viên, sẻ chia và thấu hiểu khi nghe người yêu tâm sự. Đặc biệt cuối video cô nàng có biệt danh là “Bí đỏ” còn dành lời nói cực ngọt ngào và ấm áp với Vũ Cát Tường đó là “Em là gia đình của anh”. Đáp lại tình cảm của bạn gái, giọng ca quê An Giang đã cười hạnh phúc và nói: “Vậng ạ, em là gia đình của anh”.

Trong video, Á quân Giọng Hát Việt 2013 đã nhắn nhủ đến đối phương rằng, bản thân mỗi người là một khối lộn xộn và lắng nghe mình là chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Vũ Cát Tường cũng nói lời cảm ơn đến bạn gái đã tập cùng mình lắng nghe chính bản thân.

Khi cả hai chinh phục được độ cao 2100m và vượt qua từng con dốc, họ đã đăt tên những cột mốc đó là “Bỏ Cuộc” và “Tuyệt Vọng”. Giọng ca 31 tuổi cũng không quên khen ngợi bạn gái đã cố gắng trong suốt chặng đường vừa qua khi cả hai cùng leo núi.

Vũ Cát Tường cùng nhóm bạn chinh phục Núi Muối thuộc cung đường Bạch Mộc Lương Tử, Tây Bắc
Vũ Cát Tường cùng nhóm bạn chinh phục Núi Muối thuộc cung đường Bạch Mộc Lương Tử, Tây Bắc

Vũ Cát Tường từng công khai xu hướng tình cảm của mình vào tháng 7/2022, trong tập 2 series “90 Ngày Trước 30” rằng mình không muốn lấy chồng mà muốn lấy vợ. i am gay.

Á quân Giọng Hát Việt 2013 lần đầu chia sẻ về xu hướng tình cảm
Á quân Giọng Hát Việt 2013 lần đầu chia sẻ về xu hướng tình cảm

Hiện giọng ca “Vết Mưa” vẫn chưa tiết lộ thông tin về bạn gái. Tuy nửa kia chưa lộ diện và chỉ được biết đến qua giọng nói nhưng bạn gái của Vũ Cát Tường đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự hiểu chuyện, thấu hiểu và biết lắng nghe. Người hâm mộ của Vũ Cát Tường cũng dành nhiều sự ủng hộ và chúc phúc đến cặp đôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button