Võ Hà Linh bị bóc việc từng chê sản phẩm nay khen để bán hàng

Sau phiên livestream mới nhất bán hàng cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, Võ Hà Linh bị anti-fan bóc trần việc từng chê sản phẩm dầu gội này để nâng sản phẩm khác lên nhưng khi bán hàng lại khen hết mình.

Mới đây, Võ Hà Linh lại trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên đa phần mọi người đều bàn tán về những điều tiêu cực xoay quanh cô. Chính những ồn ào này đã khiến sức nóng của chiến thần review sụt giảm đáng kể.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, trong ngày hội sale vừa qua, người tiêu dùng vẫn ồ ạt vào “canh me” để mua hàng với những ưu đãi hấp dẫn.

Thế nhưng, nhiều người đã phát hiện một sản phẩm dầu gội nổi tiếng (T.D) từng bị Hà Linh làm review chê để tâng bốc một thương hiệu dầu gội khác (N.X) thì mới đây cô lại nhận bán hàng cho chính nhãn hiệu mà cô từng “dìm hàng” này. Đặc biệt trong phiên livestream siêu sale ngày 5/5, Hà Linh cũng khen lấy khen để sản phẩm với những công dụng tuyệt vời để bán hàng.

Cụ thể năm 2022, Hà Linh từng nói rằng mẹ cô sử dụng 2 sản phẩm dầu gội đều là dầu gội dược liệu nhưng của N.X thì không làm khô tóc như của T.D.

Thế nhưng, trong phiên livestream ngày 5/5, Hà Linh đã dành những lời khen “có cánh” cho dầu gội dược liệu từ thương hiệu T.D như “thơm và bám lâu”, “sáng gội đầu chiều về vẫn thấy tóc thơm thoang thoảng”. Hà Linh cũng khuyến khích ai bị ngứa da đầu thì nên sử dụng.

Hành động “trước chê nay nhận tiền rồi khen” không nhất quán của “chiến thần review” tiếp tục trở thành chủ đề bị anti-fan đem ra bàn tán.

Ngay sau đó, chính chủ đã vào bình luận trong bài viết của anti-fan để giải thích.

Nữ YouTuber quê Nghệ An giải thích rằng, video về dầu gội cô đăng tải từ 11/4/2022 và đã review cả ba loại từ lâu lắm rồi. Không có chuyện cô chê dầu gội T.D rồi sau đó lên live thì khen. Cô nhấn mạnh trong video review rằng bản thân không hợp T.D 3 vì khô tóc. Vì thế trong livestream 5/5 cô chỉ chọn 2 sản phẩm là 7 và 7plus để giới thiệu đến mọi người.

Có thể thấy rằng sau những ồn ào liên quan đến thái độ, phát ngôn thì Võ Hà Linh vẫn đang nỗ lực để xây dựng lại hình ảnh bản thân trong mắt cộng đồng mạng. Tuy nhiên những tranh cãi liên quan đến nữ YouTuber quê Nghệ An vẫn liên tục được netizen quan tâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button