Vô cùng thương tâm khi hai em học sinh cùng lớp bị đuối nước

Theo thông tin mà Socolive ghi nhận thì ngày 8/11 UBND xã Tiến Thành xác nhận trên địa bàn có hai em học sinh cùng lớp bị đuối nước tử vong. Chiều cùng ngày thì các em học sinh lớp 6 trường Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu vui chơi tại khu vực kè biển.

hai em học sinh cùng lớp bị đuối nước
Khu vực kè biển ghi nhận hai em học sinh cùng lớp bị đuối nước

Trước đó vào khoảng 17 ngày 8/11 tại khu vực kè biển chắn sóng chống xâm nhập mặn tại xã Tiến Thành, TP Phan Thiết. Một người câu cá trên bờ biển đã phát hiện có hai người nổi trên mặt biển và tri hô mọi người. Ngay sau đó người này và một người khác đã đưa hai nạn nhân vào bờ.

Tin bài khác:

hai em học sinh cùng lớp bị đuối nước
Hai em được đưa về với gia đình để lo hậu sự

Sau đó nhanh chóng tiến hành các biện pháp sơ cứu cũng như hô hấp nhân tạo. Tuy nhiên qua quá trình sơ cứu không có kết quả và hai nạn nhân được xác nhận là đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác nhận được xác định là Huỳnh Thanh Liêm. Nhà em cũng thuộc thôn Tiến Đức và cách hiện trường tai nạn khoảng 200m. Em còn lại là Phan Văn Giỏi học cùng lớp với em Liêm, nhà tại phường Đức Long, thành phố Phan Thiết.Cả hai đều sinh năm 2011 và hiện tại đang học lớp 6 của trường Nguyễn Đình Chiểu.

Sau khi ghi nhận được vụ việc đã báo ngay cho chính quyền địa phương. Thi thể của hai em đã được cơ quan chức năng và gia đình đưa về lo hậu sự. Đây thực sự là lời cảnh tỉnh đối với tất cả các bậc phụ huynh không nên để các em đi ra những nơi dễ gây đuối nước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button