Vĩnh Long: chủ quán nước kiêm tổ chức cá độ online

Chủ quán nước kiêm tổ chức cá độ đã bị bắt cùng 18 con bạc. Tại hiện trường, công an thu giữ được tiền mặt, xe máy và một số tang vật khác.

Một quán nước giải khát nằm tại thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long ngoài việc kinh doanh đồ ăn uống thì còn đứng ra tổ chức cho các con bạc cá độ qua mạng internet. Do tổ chức hoạt động công khai, thường xuyên tụ tập đông người nên công an đã phát hiện ra.

Có thể bạn chưa biết:

cá độ qua mạng, đá gà online

Hiện trường vụ cá độ cùng 18 con bạc và chủ quán

Ngày 11/3/2023, Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo rằng đã bắt tổ chức cá độ bao gồm 18 nam thanh niên cùng với chủ quán nước giải khát. Do những người này có hành động “tổ chức đánh bạc qua mạng internet”.

Trước đó, vào chiều ngày 9/3, Đội Cảnh sát hình sự tỉnh Vĩnh Long đột xuất ập đến quán nước do N.H.C. cai quản tại xã Đông Thành, thị xã Bình Minh.

Tại hiện trường, có chủ quán lớp nước và 18 người khác đang tụ tập cá độ qua mạng bằng tiền thật. Thông qua trò đá gà online tại một nhà cái ở Campuchia.

Lực lượng cảnh sát đã khám xét, kiểm tra, thu giữ được 52 triệu tiền mặt và 20 chiếc xe máy cùng một số tang vật khác. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button