Hà Tĩnh: Thầy giáo 52 tuổi và ông 68 tuổi sàm sỡ học sinh

Công an huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh cùng lúc khởi tố và bắt giữ hai đối tượng là thầy T 52 tuổi và ông Đ 68 tuổi về hành vi sàm sỡ học sinh.

Ngày 11/3, Ông Đ.M.T (52 tuổi) là giáo viên của trường tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh và ông P.V.Đ (68 tuổi) bị viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng liên quan đến hành vi sàm sỡ học sinh.

Có thể bạn chưa biết:

Lợi dụng là thầy giáo, dạy thêm tại nhà riêng rồi sàm sỡ học sinh

Cụ thể là anh T.Q.N (bố của nạn nhân) sau khi nghe con gái mình là cháu T.H.Y. (học sinh lớp 5, Trưởng Tiểu học Thụ Lộc) về nhà kể rằng bị thầy T. “cho tay đi chơi xa” khi đi học thêm tại nhà thầy, anh N. đã viết đơn tố giác hành vi của thầy T. lên cơ quan chức năng.

trường tiêu học Thụ Lộc, Hà Tĩnh, sàm sỡ học sinh

Ngôi trường nơi thầy T dạy học

Đến chiều ngày 3/3, Công an huyện Lộc Hà bắt giữ thầy T để điều tra, xác minh vụ việc sàm sỡ em Y.

Trong quá trình điều tra, công an lại tiếp tục nhận được đơn tố cáo của một gia đình khác về việc thầy T. còn nhiều lần sàm sỡ con gái mình. Bé hiện đang học lớp 7, hành vi này được thực hiện trong quá trình đi học thêm tại nhà thầy T ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu.

Sau đó, cơ quan công an lấy lời khai của nữ sinh lớp 7. Được biết thêm ngoài thầy T còn có ông P.V.Đ ( 68 tuổi, trú ở thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu) cũng có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 7 này. Theo lời khai, công an Huyện Lộc Hà đã nhanh chóng bắt giữ ông Đ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button