Việt Phương Thoa dính nghi vấn làm nghề massage nhạy cảm

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa bị một tài khoản giấu mặt bóc phốt từng làm massage 18+, thiếu tôn trọng, chơi xấu đồng nghiệp bằng content bẩn.

Giữa tâm bão người chị em Viên Vibi bị đào lại quá khứ kiếm tiền bằng những hình ảnh nhạy cảm, thì Việt Phương Thoa ngồi không cũng ăn gạch đá vì bị réo tên vào ồn ào tương tự khiến nhiều người quan tâm và gây ra tranh cãi trong dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Cách đây không lâu, Tiktoker Việt Phương Thoa đã đăng tải một video cosplay “chị áo đỏ kiểm tra người”. Cô nàng lấy tên là “Liên Hoa” với tạo hình khác lạ, lối diễn có phần phô trương, lầy lội mang lại tiếng cười cũng như nhận được được nhiều tương tác từ cộng đồng mạng.

Được biết, clip “chị áo đỏ kiểm tra người” có nội dung về một người khách quay lén cô gái massage phục vụ mình. Đoạn video này từng rất nổi trên Twitter sau đó được cư dân mạng Việt Nam lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.

Video gốc "chị áo đỏ kiểm tra người"
Video gốc “chị áo đỏ kiểm tra người”

Sau một thời gian đoạn clip trên cũng bị quên lãng và không còn ai nhắc đến. Tuy nhiên, sau khi Việt Phương Thoa cosplay “chị áo đỏ kiểm tra người” thì các từ khoá liên quan đến “cô gái áo đỏ” lại một lần nữa nữa trở nên phổ biến được nhiều người tìm kiếm.

Theo đó, một tài khoản tự xưng là quản lý của cơ sở massage trên đã lên tiếng. Người này cho biết vào những năm 2016 thì Thoa và cô gái áo đỏ cùng làm chung một cơ sở, nhưng năm xưa Thoa lại “ế khách” do ngoại hình kém nổi bật và cô gái áo đỏ lại rất đông khách. Do đó Việt Phương Thoa đã nảy sinh đố kỵ, ganh ghét người cùng ngành với mình.

Tài khoản này cũng tiết lộ vì vụ việc lộ clip nên thời điểm đó “bé áo đỏ” rơi vào khủng hoảng trầm trọng, phải mất nhiều năm mới vượt qua cú sốc.

Thế nhưng thay vì để sự việc “ngủ yên” thì một lần nữa Việt Phương Thoa lại dùng sức ảnh hưởng của mình khiến đoạn clip gốc bị đào bới lại. Chính điều này đã khiến nhân vật chính rơi vào tuyệt vọng và muốn tự tử.

Người quản lý giấu mặt này cho biết vì quá bức xúc với hành động chơi bẩn, hạ bệ đồng nghiệp cũ, dùng sự cố của người khác để câu view, trục lợi cho bản thân khiến người trong cuộc bị đả kích, tâm lý khủng hoảng nên mới lên tiếng. Dù bản thân không muốn đào lại chuyện cũ nhưng do Việt Phương Thoa khơi mào trước nên người quản lý mới quyết tâm làm rõ ràng.

Sau khi bị tố năm xưa từng làm nghề nhạy cảm, Tiktoker hơn 13 triệu follow đã lên clip đáp trả cho biết bản thân chưa từng làm các công việc liên quan đến lĩnh vực massage cũng như không quen biết cô gái áo đỏ. Người đẹp 9x yêu cầu người quản lý giấu mặt này phải đưa ra bằng chứng rõ ràng và khẳng định bản thân đi lên bằng hai bàn tay trắng.

Sau drama “làm ngành” của Việt Phương Thoa, cư dân mạng cũng chia làm hai luồng ý kiến. Một bên lợi dụng ồn ào này nhằm mục đích câu tương tác, dùng những lời lẽ công kích, bôi xấu hình ảnh của nữ TikToker… Phe còn lại thì bênh vực “chị Google” và cho biết những tin đồn trên là vô căn cứ, ngoài ra Việt Phương Thoa không phải là người đầu tiên làm cosplay “chị áo đỏ kiểm tra người”. Content này trước đây từng trở thành xu hướng và được nhiều TikToker khác đăng tải với mục đích bắt trend, tạo tiếng cười, thu hút lượt follow trên TikTok.

Dù tin đồn này chưa được xác thật nhưng sự việc này cũng khiến hình ảnh, danh tiếng của Tiktoker sinh năm 1998 bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button