Viên Vibi lộ quá khứ show hàng nhạy cảm kiếm tiền

Những ngày qua, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi quá khứ của TikToker Viên Vibi bị đào lại.

Viên Vibi tên thật là Trần Thanh Hương Viên, cô là một trong những hot TikToker đời đầu và cho đến hiện tại vẫn duy trì được độ hot của mình. Cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là TikTok.

Có thể bạn chưa biết:

Trước khi được netizen Việt biết đến rộng rãi trên TikTok, Viên Vibi cũng từng gây ấn tượng với tư cách là một diễn viên. Cô góp mặt xuyên suốt nhiều dự án phim sitcom, phim chiếu trên YouTube… và được khán giả công nhận qua các vai phản diện với tính cách khó ưa, đanh đá, chua ngoa.

Ngoài ra, khi bước chân vào “vũ trụ review đồ ăn”, cô nàng còn có biệt danh là “bà trùm nông sản”. Qua đó cô nàng đã thể hiện được một hình ảnh khác của bản thân vô cùng thân thiện, gần gũi, đáng yêu trái ngược với hình tượng nóng bỏng, hấp dẫn, đôi khi có phần hơi lố.

Khi lấn sân sang nền tảng TikTok, cô nàng nhanh chóng phát huy được khả năng diễn xuất, tận dụng lợi thế là khả năng ăn nói duyên dáng, hài hước nên những video của Viên Vibi cũng dễ tiếp cận với người xem và thu về hàng triệu view, giúp Viên Vibi trở thành một trong những Content Creator thành công trên nền tảng này.

Không chỉ có trong tay trong sự nghiệp, cô nàng còn được nhiều người hâm mộ với mối tình lâu năm bên người yêu điển trai. Thế nhưng, gần đây Viên Vibi lại gặp phải ồn ào đời tư khiến hình ảnh của cô sụp đổ chỉ trong một đêm.

Theo đó, trên mạng xã hội đang lan truyền hàng loạt hình ảnh khá nhạy cảm được cho là quá khứ của Viên Vibi. Trước đây, mỹ nhân 9X từng làm qua nhiều công việc như mẫu ảnh, huấn luyện viên (HLV) Aerobic, đặc biệt cô nàng là gương mặt khá nổi trội trong một ứng dụng giải trí.

Đối với ứng dụng này, chủ tài khoản sẽ livestream và nhận được tiền donate của người xem nếu như họ làm theo những yêu cầu của khán giả. Tuy nhiên không phải ai cũng được tặng quà, do đó các cô gái thường sẽ tận dụng lợi thế về ngoại hình, ăn mặc thiếu vải có phần “mát mẻ” để tăng tương tác, thu hút người xem. Thậm chí là để lộ hình ảnh nhạy cảm và làm những cử chỉ khêu gợi, kích thích theo yêu cầu để nhận được quà.

Khi những hình ảnh này bất ngờ bị “đào lại”, Viên Vibi đã có động thái lên tiếng thừa nhận và không hề né tránh. Nữ TikToker cho biết cô rất xấu hổ về hành động trong quá khứ và cho rằng đó là “tuổi trẻ bồng bột” khi muốn kiếm tiền mà bất chấp tất cả.

“Bà trùm nông sản” mong mọi người sẽ thông cảm, nhìn vào những cố gắng nỗ lực suốt thời gian qua cô đã làm được và ghi nhận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button