Việt Hương phản ứng dữ dội khi bị đồn bán hàng lừa đảo

Đây không phải là lần đầu tiên bắt gặp Việt Hương có động thái đáp trả gay gắt những ý kiến không mấy tích cực về mình

Hiện nay việc các nghệ sĩ Việt lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ nữa. Bên cạnh những lời khen, nhiều khán giả cũng đặt ra câu hỏi nghi ngờ về quá trình buôn bán của những người nổi tiếng. Trước bình luận tiêu cực, Việt Hương là một người kinh doanh hợp pháp không ngại đáp trả thẳng thắn và sẵn sàng kiện các nhận xét nói không đúng về mình.

Có thể bạn chưa biết

Việt Hương đáp trả thẳng thắn bình luận vu khống

Trưa ngày 19/2, nghệ sĩ Việt Hương đã có buổi giao lưu trực tuyến với cư dân mạng để chia sẻ về các sản phẩm và lịch trình dự án sắp tới của mình. Trong số đó, một khán giả đã để lại bình luận nói rằng nữ nghệ sĩ đang có hành vi lừa đảo người tiêu dùng. Khi phát hiện nhận xét không đúng về mình, cô không khỏi bức xúc, bực bội. Nữ diễn viên khẳng định chưa bao giờ có suy nghĩ lừa gạt công chúng. Nếu ai đó phát hiện có dấu hiệu sai phạm, bà mẹ 1 con sẵn sàng đền bù tiền tỷ. 

việt hương

Việt Hương gay gắt đáp trả người nói không đúng về mình

Việt Hương có phản ứng gay gắt trước bình luận: “Tôi đã lừa cái gì của nhà cậu. Cậu nói rõ ra xem nào, phát hiện lừa 1 ngàn tôi sẵn sàng đền cậu 1 tỷ. Cậu ăn bậy thì được nhưng nói bậy là không được với tôi đâu. Bạn phun ra lời vu khống không đúng cho tôi. Nếu bạn tiếp tục viết thêm một câu vu khống, ghi rõ họ tên và tuổi, tôi sẽ lập ngay vi bằng. Dám để tên địa chỉ lại đây, ngày tháng năm sinh rõ ràng để tôi khỏi phải tìm thông tin và kiện cho mau lẹ. Đừng có mà lên đây nói bậy”. 

nghệ sĩ việt hương

Nghệ sĩ khẳng định đền bù nếu phát hiện ra hành vi lừa đảo

Việt Hương có tài sản lớn nhờ kinh doanh thuận lợi

Đây không phải là lần đầu tiên bắt gặp Việt Hương có động thái đáp trả gay gắt những ý kiến không mấy tích cực về mình. Trước đó, cũng có lần cô mời công an vào cuộc khi bị vu khống bán hàng chất lượng không tốt và bị bắt. “Những ai đưa tin hoặc trực tiếp tham gia lan truyền thông tin bịa đặt, sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của cá nhân hoặc tổ chức sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật”, nữ nghệ sĩ từng chia sẻ.

việt hương bị tố lừa đảo

Cô không làm sai trái nên không sợ đưa ra kiện tụng

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, Việt Hương sở hữu cho mình khối tài sản lớn. Cách đây không lâu, cô hí hửng khoe với công chúng cơ ngơi đồ sộ sắp xây dựng. Cô cũng cho con gái đầu lòng theo học trường quốc tế với chi phí đắt đỏ nhờ tiềm lực kinh tế vững vàng. Ngoài ra, nữ diễn viên Nhà Có 5 Nàng Tiên còn mạnh tay chi nhiều tiền cho các dự án thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn.

nhà của việt hương

Ngôi nhà sang trọng của cô ở Hồ Chí Minh

con gái việt hương

Con gái cô được cho theo học ở trường quốc tế

Khi đã là người nổi tiếng, các nghệ sĩ không tránh khỏi thị phi từ công chúng. Mỗi người có một cách ứng xử khác nhau trước những bình luận kém duyên ấy. Riêng với nghệ sĩ Việt Hương, cô chọn cách trực tiếp đáp trả thẳng thắn để tránh những tin đồn lan truyền nhanh. Đây cũng là phương pháp tối ưu nhất, nhưng không thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh được. Khi ứng xử trên mạng xã hội truyền thông, sao Việt nên có cách giao tiếp tinh tế để giữ hình tượng trong lòng khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button