Hi sinh vì nghệ thuật Việt Hương nhận về gạch đá khi thay đổi ngoại hình vì vai diễn

Là nghệ sĩ có chỗ đứng vững chắc trong nghề, nữ diễn viên Việt Hương luôn cố gắng mang đến hình ảnh lộng lẫy nhất cho công chúng

Việt Hương là nghệ sĩ lâu năm, một trong những thế hệ ngôi sao lớn có chỗ đứng vững chắc trong showbiz hiện nay. Hơn nhiều thập kỷ cống hiến tâm huyết với nghề, nữ nghệ sĩ được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong diễn xuất, hết mình trong mọi dự án nghệ thuật.

Có thể bạn chưa biết

Việt Hương cạo đầu, xóa xăm mày cho vai diễn

Mỗi khi hóa thân vào từng vai diễn trong phim ảnh, bà mẹ 1 con không ngại hi sinh cạo đầu đến xóa xăm chân mày để có diện mạo trông giống nhân vật hơn, thế nhưng hành động này của cô lại gây nhiều tranh cãi.

việt hương

Việt Hương là nữ nghệ sĩ lâu năm trong showbiz

Tối ngày 15/2, Việt Hương là nhân vật gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội khi nữ diễn viên chia sẻ về những thay đổi ngoại hình chuẩn bị cho dự án phim mới. Bà mẹ 1 con tiết lộ mình đã phải đi xóa xăm chân mày tổng cộng 3 lần trước Tết để có được khuôn mày tự nhiên như lúc ban đầu.

nghệ sĩ việt hương

Cô kì công xóa lông mày nhiều lần để hợp với vai diễn

Nữ diễn viên còn có dự định sẽ đi nhuộm da nâu rám nắng. Sự đầu tư về ngoại hình lần này của cô xuất phát từ mong muốn hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh người dân xứ biển sắp đảm nhận. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng bà mẹ 1 con hoàn toàn có thể nhờ công nghệ chỉnh sửa, kỹ thuật make up hóa trang để điều chỉnh diện mạo trên phim của mình.

diễn viên việt hương

Cô làm hết mình để vai diễn có sự tự nhiên nhất

Chia sẻ với công chúng, nữ diễn viên Việt Hương mong mọi người đừng dùng cụm từ “hy sinh vì nghệ thuật” cho mình. Theo cô, đây là đam mê, cống hiến dành cho nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây là đam mê của Hương nên có cạo đầu hay xóa xăm mày thì cũng là chuyện bình thường không phải hi sinh gì đâu, thích hóa thân thật nhất vào vai diễn. Chỉ có 1 cuộc đời nên sống sao cho thỏa đam mê là được “.

việt hương cạo đầu

Cô coi đó là một đam mê trong diễn xuất

Việt Hương là nghệ sĩ tâm huyết, hết mình với đam mê

Là nghệ sĩ có chỗ đứng vững chắc trong nghề, nữ diễn viên luôn cố gắng mang đến hình ảnh lộng lẫy nhất cho công chúng. Nhờ nguyên tắc đó cô nhận được sự kính nể, ngưỡng mộ từ người hâm mộ qua nhiều năm tháng. Sau hơn nhiều thập kỷ cống hiến bản thân cho nghệ thuật, Việt Hương đã có dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

việt hương xóa lông mày

Cô có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả

Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, cô còn có cuộc sống đời tư viên mãn bên nhạc sĩ Hoài Phương và cô con gái đầu lòng xinh đẹp. Trong đó, nữ nghệ sĩ được chồng cưng chiều như nữ hoàng, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp đang phát triển ở Mỹ để trở về hỗ trợ vợ. Cách đây không lâu, gia đình Việt Hương khiến fan ngỡ ngàng khi khoe cơ ngơi bề thế sang trọng sắp xây dựng.

nhà của việt hương

Biệt thự sang trọng của Việt Hương tại thành phố HCM

Khi hoạt động nghệ thuật, các nghệ sĩ luôn mong muốn bản thân có sản phẩm tốt nhất để ra mắt và đánh bóng tên tuổi, gây dấu ấn khó phai với người hâm mộ. Đặc biệt trong lĩnh vực diễn xuất, những diễn viên phải hoàn thiện các việc từ nhập vai tốt, đến ngoại hình phù hợp tính cách nhân vật. Vì vậy, Việt Hương và nhiều sao Việt khác phải chấp nhận đánh đổi ngoại hình cho vai diễn khi tham gia. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm hết mình với nghề của họ. Dù là hành động rất đáng để tuyên dương, song người nổi tiếng không nên khoe mẽ chuyện này quá nhiều, thay vào đó hãy để khán giả tự cảm nhận và đưa ra đánh giá.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button