Tuyên Quang: Nằm dưới gầm sửa xe, người đàn ông bị cán tử vong

Một người đàn ông đang nằm dưới gầm xe để kiểm tra củ của xe tải thì đề bất ngờ bánh xe lăn bánh cán qua khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng khoảng 6h sáng ngày 20/11, tại Km14 QL2, thuộc địa phận TDP Tứ Quận, thị trấn Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang xảy ra vụ tai nạn vô hy hữu khiến một người tử vong.

 

Theo đó, anh Ngô Kiến C (sinh năm 1998, trú tại Đoan Hùng, Phú Thọ) là phụ xe cùng anh Trần Văn L. (sinh năm 1982, trú tại xã Yên Kiện, Đoan Hùng Phú Thọ) điều khiển xe tải (biển kiểm soát 19H – 003.57).

Chiếc xe tải gặp sự cố không nổ máy
Chiếc xe tải gặp sự cố không nổ máy

Sau khi anh C và anh L cùng nhau ăn sáng, cả 2 lên xe nổ máy để di chuyển nhưng xe không hoạt động, do đó anh C. đã xuống dưới gầm để kiểm tra củ đề, còn anh L. thì vẫn ngồi trên buồng lái.

Trong lúc kiểm tra củ đề dưới gầm xe, bất ngờ chiếc xe lăn bánh chèn qua người anh C. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại Km14 QL2 thuộc địa phận TDP Tứ Quận, thị trấn Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
Hiện trường vụ việc xảy ra tại Km14 QL2 thuộc địa phận TDP Tứ Quận, thị trấn Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Sự việc diễn ra bất ngờ nên không ai kịp thời ngăn chặn. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời lấy lời khai những người liên quan. Sau khi hoàn tất thủ tục và công tác điều tra, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button