Tuyên Quang: Chồng tổ chức buổi gặp mặt mong vợ và bồ sống chung

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ở Tuyên Quang được cho là đang thảo luận với vợ về phương án vợ và nhân tình sẽ sống chung như một gia đình.

Mới đây, câu chuyện người chồng mong muốn vừa có vợ lại có thể hạnh phúc bên nhân tình đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Chuyện tình tay 3 giữa vợ (H), chồng (Tùng) và bồ (Thảo) có thật mà tưởng như đùa ở Tuyên Quang đang là chủ đề được quan tâm nhất hiện tại.

 

Cụ thể, một đoạn video dài hơn 2 phút với nội dung chính là anh chồng họp mặt gia đình muốn vợ lẫn bồ cùng chung sống một nhà vui vẻ, không trách móc, không hận thù để “đền bù thanh xuân”.

Theo đó, người chồng cho rằng trong câu chuyện này không ai là người sai. Nguyên nhân mà người đàn ông này ra ngoài tìm người mới là vì vợ ít nói những lời ngọt ngào yêu thương với mình.

Lý do người đàn ông này còn dây dưa với vợ là vì không muốn ảnh hưởng đến các con nên muốn tìm cách giải quyết tốt đẹp. Còn về vấn đề với người tình thì người đàn ông này không muốn chia tay. Do đó, người đàn ông này đưa ra kết luận để không ai phải tổn thương thì cả 3 sẽ chung sống hài hoà, xây dựng cuộc sống tốt đẹp. Nghe xong chị vợ chỉ biết nhếch môi cười khinh bỉ.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại tại đây khi phía người vợ đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Chị H cho biết hai người đã có quyết định ly hôn chính thức từ ngày 11/9, thế nhưng cách đây 2 tuần thì bỗng nhiên chồng cũ nảy ra “ý tưởng độc nhất vô nhị” muốn chị phải sống cùng chồng và cô bồ trong một nhà nhưng chị H đã dứt khoát từ chối.

Ngoài ra, chị H cũng chia sẻ thêm, chị và chồng cũ kết hôn được 13 năm, có với nhau 2 đứa con. Trong những năm tháng chung sống người chồng nhiều lần cặp bồ bên ngoài, số tình nhân mà chị H biết được phải đến 7 người. Dù chồng có thời gian để cặp bồ nhưng lại bỏ bê không chăm lo cho các con. Thậm chí cô bồ hiện tại tên Thảo còn tuyên bố với chị H rằng chỉ đợi cả hai ly hôn thì họ sẽ đến với nhau, nên chị đã chấp nhận buông tay để giải thoát cho bản thân cũng như để chồng được ở bên người tình.

Sau khi câu chuyện có thật này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng ông chồng trên là người tham lam, ích kỷ “tham bát bỏ mâm”, muốn có đầy đủ vợ con nhưng lại tiếc cô bồ. Cư dân mạng cũng đồng tình với cách xử lý của người vợ trong câu chuyện và chỉ trích lối tư duy vô lý của người chồng.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button