Tuyên Quang: Chồng đánh vợ vì bị gọi dậy dỗ con khóc lúc nửa đêm

Bị vợ gọi dậy dỗ con 1 tháng tuổi lúc nửa đêm, người chồng ra tay đánh vợ dã man ngay trên giường khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên các hội nhóm mạng xã hội Facebook đã đăng tải đoạn video dài 42 giây với nội dung người chồng khi có những hành động bạo lực với vợ mình. Ngay khi được đăng tải, vụ việc đang gây bức xúc và chỉ trích gay gắt về hành vi của người đàn ông.

Quan sát clip có thể thấy, trong phòng ngủ của một cặp vợ chồng, người đàn ông đang ngủ bỗng bật dậy, dùng tay đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt người phụ nữ. Thậm chí người này còn túm tóc, vừa đánh vừa mắng chửi vợ bằng những từ ngữ thô tục, thậm tệ. Đáng chú ý trong clip còn có tiếng trẻ sơ sinh khóc không ngừng.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 6/4, người phụ nữ trong clip là chị C.A.T (19 tuổi), người đàn ông H.D.K (21 tuổi). Hai vợ chồng sống ở TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang).

Chị T và anh K. đã có 4 năm tìm hiểu trước khi kết hôn vào tháng 9/2023. Từ lúc chị T. mang bầu, anh K. bắt đầu có những hành động bạo lực với chị. Nhưng vì con nên chị T nhiều lần tha thứ.

 

Sau khi đánh vợ, người đàn ông tiếp tục túm tóc vợ
Sau khi đánh vợ, người đàn ông tiếp tục túm tóc vợ

Theo lời chị T chia sẻ, vào tối xảy ra vụ việc, chồng chị sau khi đi uống rượu về thì lăn ra ngủ. Trong lúc ngủ thì con trai 1 tháng tuổi của họ thức giấc và quấy khóc. Do chăm con cả ngày đã thấm mệt nên chị gọi chồng dậy giúp mình dỗ con. Tuy nhiên, người đàn ông không những không giúp vợ mà ra tay đánh vợ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên K đánh vợ, mỗi lần K đi uống rượu về thì như biến thành con người khác và đánh đập chị T. Có lần chị T giận dỗi bỏ về nhà mẹ thì K xin lỗi, hứa hẹn nhưng sau đó vẫn tái diễn.

Sau nhiều lần bị đánh, chị T lắp camera để ghi lại hành động bạo lực của chồng. Phía cơ quan công an đã gọi K lên làm việc nhưng K trốn tránh và chỉ bị phạt hành chính do vết thương của chị T dưới 11%.

Hiện tại, chị T. đã bế con về nhà riêng của mình ở TP Tuyên Quang. Sau vụ việc này, chị T quyết định không tha thứ cho chồng và sẽ làm đơn ly hôn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button