Trương Mỹ Nhân thừa nhận có xích mích khi sống chung với Phí Ngọc Hưng

Trương Mỹ Nhân tiết lộ cả hai chưa đăng ký kết hôn và có xích mích khi sống chung dưới một mái nhà.

Hậu ồn ào Phí Ngọc Hưng đi sự kiện một mình và bị cô gái váy đen (bạn của Xoài Non) kéo áo, Trương Mỹ Nhân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng rộ lên tin đồn rạn nứt tình cảm ở trên một số diễn đàn mạng xã hội.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Phí Ngọc Hưng lẻ bóng một mình đi dự sự kiện mà không có Trương Mỹ Nhân, đặc biệt trong một khoảnh khắc camera đã vô tình quay được hot boy gốc Hà Thành bị một cô gái váy đen kéo áo và có một vài cử chi lạ ở sự kiện. Ngay thời điểm đó, Trương Mỹ Nhân cũng có status ám chỉ về chuyện tình cảm có vẻ không được suôn sẻ. Phía Phí Ngọc Hưng, anh chàng đã dập tàn mọi nghi vấn khi đăng ảnh ngọt ngào của cả hai lên trang cá nhân.

Mới đây, chiều ngày 6/5, Trương Mỹ Nhân bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của cô và Phí Ngọc Hưng trên sóng livestream với người hâm mộ.

Theo đó, khi được một tài khoản hỏi về chuyện hôn nhân, Trương Mỹ Nhân tiết lộ cả hai vẫn chưa là vợ chồng trên giấy tờ. Khi có một tờ giấy kết hôn hoặc làm đám cưới rồi thì mới thật sự là “vào cuộc chơi” còn ở chung thì vẫn chưa nói lên được điều gì, phải có sự ràng buộc thì mọi thứ sẽ khác.

Đáng chú ý, Trương Mỹ Nhân cho biết, cô và nửa kia vẫn có xích mích và có những trăn trở, suy nghĩ và khó khăn. Nếu vượt qua được thì sẽ ở lại còn cảm thấy mệt mỏi, không thể chịu đựng được nữa thì sẽ giải thoát. Trương Mỹ Nhân cũng chia sẻ cô là người suy nghĩ tích cực, đến đâu thì sẽ nghĩ đến đó còn tính trước thì sẽ bước không qua. Người đẹp cũng thẳng thắn bày tỏ trong mối quan hệ tình cảm thì không thể nào chắc chắn việc “em sẽ sống với anh trọn đời” hay “em sẽ sống với anh 10 năm, 20 năm nữa”… “có khi ngày mai chúng ta sẽ không còn ở bên nhau nữa”. Trương Mỹ Nhân cho rằng bản thân cứ tích cực và vui vẻ được ngày nào thì hay ngày đó.

Ngoài ra, Trương Mỹ Nhân cho biết bản thân cô không phải làm dâu nhưng vẫn luôn được bố mẹ chồng yêu thương và quan tâm.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã gắn bó hơn 3 năm, tuy nhiên cặp đôi từng có giai đoạn chia tay do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm và sau đó họ tái hợp và thay đổi vì nhau để con cái có gia đình trọn vẹn.

Hiện cả hai đã có con gái chung là bé Bona, cặp đôi cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc gia đình ngọt sâu răng và nhận được nhiều yên mến từ công chúng.

Á quân The Face Vietnam 2017 cho biết sẽ xem xét thái độ của đàng trai cho đến cuối năm nay thì mới quyết định việc kết hôn, còn phía Phí Ngọc Hưng thì anh muốn sớm “rước nàng về dinh’” trong năm 2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button