Trương Mỹ Nhân hạnh phúc mừng sinh nhật tuổi 28 bên chồng và cô con gái cưng

Trương Mỹ Nhân vừa hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 28 bên chồng và người con thân yêu. Hình ảnh mới nhất được cập nhật trên facebook của cô

Trương Mỹ Nhân là gương mặt may mắn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Sau nhiều năm tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, cô đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên chàng ca sĩ điển trai Phí Ngọc Hưng và có “trái ngọt” tên là Bona. Dù chưa tổ chức hôn lễ chính thức nhưng cặp đôi vẫn sống với nhau hạnh phúc. Đón sinh nhật 28 tuổi này, cô viên mãn cả về công danh sự nghiệp lẫn chuyện tình duyên.

Có thể bạn chưa biết:

Trương Mỹ Nhân đón sinh nhật bên gia đình nhỏ rất hạnh phúc

Trên trang facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân vừa chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới cùng người bạn đời và cô con gái đầu lòng. Cặp đôi ăn diện phong cách đơn giản cùng con gái Bona thổi nến kỷ niệm cột mốc đánh dấu sự trưởng thành mới. Nhan sắc cực phẩm gia đình 3 người nhà nữ chính Duyên Kiếp đều mang nét đẹp riêng và rất ấn tượng. 

trương mỹ nhân

Gia đình nhỏ 3 người nhà Trương Mỹ Nhân

Theo dõi hành trình hẹn hò yêu đương của cặp đôi là muôn vàn màu sắc của những khung hình vui vẻ bên nhau. Mặc dù thời gian đầu họ khá kín tiếng hầu như ít khi công khai và hạn chế nhắc đến nhau, tuy nhiên sau khi xác định được rõ ràng tình cảm cả hai dành cho nhau, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thường xuyên bị bắt gặp giây phút tình tứ tay trong tay, nhiều lần được đề cập tại Fanpage fan của cặp đôi.

trương mỹ nhân và chồng

Trương Mỹ Nhân hồi còn hẹn hò với Phí Ngọc Hưng

Trương Mỹ Nhân dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ 

Nam ca sĩ từng mạnh dạn dành cho mẹ của con gái lời tỏ tình sâu lắng ngay trên sóng truyền hình. Phí Ngọc Hưng chia sẻ: “Quãng thời gian hơn 4 năm tìm hiểu và quen nhau cho đến hiện tại, từ lần mình vô tình gặp nhau bên đất nước Malaysia, anh cũng không nghĩ tại sao mà chúng mình lại gắn bó đồng hành với nhau và đến bây giờ lại có con. Khoảng thời gian 4 năm không quá ngắn cũng không quá dài nhưng chúng mình có quá nhiều chuyện xảy ra, kể cả đến chuyện chia tay. Nhưng sau tất cả anh cũng phải cảm ơn vì những chuyện không vui ấy đã xảy ra, anh mới bình tĩnh ngồi lại suy nghĩ và nhận ra thật bản thân đang cần gì, quan trọng nhất đó là thứ gì. Cảm ơn em vì đã sinh rất nhiều cho anh một người con rất đáng yêu, đó chính là Bona của chúng ta”.

phí ngọc hưng tỏ tình

Phí Ngọc Hưng tỏ tình cô nàng trên sóng truyền hình

Việc có con năm 23 tuổi cũng khiến Phí Ngọc Hưng có nhiều bỡ ngỡ. Nam diễn viên từng lo lắng sẽ không nuôi nấng con tốt vì bản thân còn nhiều thiếu sót.

“Nhờ có cô con gái Bona mà anh thấy bản thân lớn hơn trước rất nhiều. Khi chúng mình hàn gắn mối tình sau thời gian chia tay thì niềm vui lớn nhất của anh đó chính là được nhìn thấy hình ảnh của vợ và Bona mỗi ngày”, Phí Ngọc Hưng bày tỏ với cô vợ Trương Mỹ Nhân của mình.

gia đình nhỏ của Trương Mỹ Nhân

Tổ ấm hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân

Trong thời gian sắp tới, người hâm mộ hi vọng cặp đôi sớm chính thức về chung một nhà và có đám cưới đẹp cho chuyện tình ngọt ngào sau nhiều năm hẹn hò. Trương Mỹ Nhân từng được biết đến là người đẹp nổi tiếng khi góp mặt vào nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô nàng có một thời gian lui về ở ẩn và sau đó trở lại với thông tin bất ngờ có thiên thần nhí. Kể từ thời gian đó, công chúng thấy nữ người mẫu xuất hiện ngày một nhiều bên gia đình nhỏ. Đặc biệt, cô còn thoải mái công khai gọi Phí Ngọc Hưng là ông xã yêu. Cặp đôi cùng nhau cố gắng xây dựng gia đình nhỏ ấm êm dù chưa tổ chức hôn lễ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button