Triệt phá đường dây mua bán dâm có nhiều người nổi tiếng trong showbiz

Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều người mẫu, tiktoker nổi tiếng, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á… đang có hành vi mua, bán dâm.

Ngày 3/11, Huỳnh Thanh Thuận (33 tuổi); Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo (cùng 38 tuổi) bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) khởi tố về hành vi Môi giới mại dâm.

Trong đó, Thuận là chuyên gia trang điểm và tư vấn phong cách cá nhân được xác định là người cầm đầu, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ngày 24/10, Cục Cảnh sát Hình sự chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bắt quả tang V.T.T (người mẫu, tiktoker nổi tiếng), H.P.T.H (người mẫu, facebooker có nhiều lượt theo dõi) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á) đang có hành vi bán dâm.

Theo điều tra, khi khách hàng liên hệ, Thuận giới thiệu ba cô gái đang hoạt động trong giới showbiz đi phục vụ.

Các cô gái người mẫu, hoa khôi, hot tiktoker thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Theo đó, người mua dâm sẽ trả từ 60 đến 100 triệu đồng với tour 2 ngày ở trong nước và 6.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) với tour 2 ngày ở nước ngoài.

Mở rộng vụ án, ngoài các đối tượng người mẫu, hoa khôi… bị bắt nêu trên, lực lượng chức năng đã phát hiện và ngăn chặn 1 cặp nam nữ đã hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Sân bay Tân Sơn Nhất để đi Singapore với hình thức du lịch nước để mua bán dâm. Người bán dâm được xác định là ca sỹ T.T.L.

Thời gian qua, Cục Cảnh sát Hình sự đã điều tra và phát hiện trong giới showbiz Việt Nam vẫn diễn ra hoạt động môi giới, mua bán dâm dưới nhiều hình thức, phương thức thủ đoạn tinh vi, gây ảnh hưởng đến truyền thống văn hóa của Việt Nam.

Đặc biệt, đối tượng môi giới mại dâm thường là những người nổi tiếng như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn phong cách cá nhân…. Những đối tượng này có liên quan trực tiếp đến giới showbiz.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button