Cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm bị khởi tố

Vỏ Thị Mỷ Hạnh trực tiếp thu tiền khách rồi chuyển cho các cô gái do Hạnh quản lý. Số tiền Hạnh thu lời bất chính từ việc môi giới mại dâm hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, quê Trà Vinh, ngụ quận Gò Vấp) về tội “Môi giới mại dâm”. Hạnh từng là tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam và đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022.

Trước đó, ngày 9/8, PC02 Công an TP.HCM đã thành công triệt phá đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, hotgirl, người mẫu ảnh. Theo đó, khi lực lượng chức năng kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành (quận 1), phát hiện có 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó có 3 tiếp viên hàng không là N.T.A. (31 tuổi), H.N.Q.T. (27 tuổi), N.H.K.V. (28 tuổi) và .T.T.N. (30 tuổi, hot girl, người mẫu ảnh L.M.S.).

Qua điều tra, Phòng PC02 tạm giữ Vỏ Thị Mỷ Hạnh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo kết quả điều tra, Hạnh là tiếp viên làm việc lâu năm nên thường xuyên tiếp xúc với nhiều nữ tiếp viên của các hãng hàng không Việt Nam, người mẫu ảnh và các hot girl trên mạng xã hội. Hạnh quản lý trên 30 cô gái, giá bán dâm 1.000 – 3.000 USD/lượt, giá qua đêm sẽ có chênh lệch. Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản của khách mua dâm, sau đó đó chuyển tiền cho gái mại dâm. Hạnh hưởng hoa hồng 7 triệu đồng/lần môi giới thành công.

Hạnh đã chỉ đạo các cô gái bán dâm trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm qua mạng xã hội, thuê xe hơi sang để đưa đón các cô gái, chọn nơi bán dâm là tại các khách sạn hạng sang, resort… trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, Hạnh còn môi giới cho các cô gái bán dâm đi tour, đi tỉnh và trực tiếp tham gia bán dâm với giá tương tự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button