Tranh cãi trong trận đấu có 12 phút bù giờ của Ronaldo và đồng đội

Tập thể Al Batin đã không hài lòng khi trọng tài chỉ cho trận đấu giữa họ và Al Nassr chỉ có 12 phút bù giờ. Tuy nhiên thực tế lại bị kéo dài đến 16 phút và cuộc tranh cãi đã nảy ra sau cuộc đụng độ của Ronaldo và đồng đội với Al Nassr. 

Al Nassr chật vật để đánh bại đội cuối bảng

Đánh bại  Al Batin 3-1 nhưng bàn thắng lại ở phút bù giờ

Rạng sáng ngày 4/3 Al Nassr đã đánh bại đội xếp ở cuối bảng là Al Batin tuy nhiên cả trận đấu lại diễn ra khá chật vật. Đáng chú ý hơn là cả 3 bàn thắng mà họ ghi được lại ở phút bù giờ cụ thể 90+3′, 90+12′ và 90+14′ do công ghi bàn của các cầu thủ Mohammed Maran, Mohammed Al-Fatil và Abdulrahman Ghareeb.

Thời điểm trọng tài chính bàn quyết định sẽ cộng thêm 12 phút thi đấu bù giờ ở cuối hiệp 2 máy quay đã ghi được cảnh HLV Alen Horvat của Al Batin cười và vỗ tay. Điều này như đang ám chỉ sự không hài lòng của ông với những gì đang xảy ra. 

Đến cả HLV của đối thủ cũng cười chế nhạo cho sự quyết định của trọng tài. Và kết quả cuối cùng là Al Nassr đã gỡ hòa rồi giành chiến thắng với tỷ số là 3-1. Trong khi đó Mirror tin rằng đến cả khán giả đang xem thi đấu cũng khá bất ngờ vì trận đấu đó đang được bù giờ trong thời gian quá lâu. 

Đánh bại  Al Batin 3-1 nhưng bàn thắng lại ở phút bù giờ
Đánh bại  Al Batin 3-1 nhưng bàn thắng lại ở phút bù giờ

Từ 12 phút bù giờ lại kéo dài lên 16 phút

Thực tế dù thời gian trọng tài quyết định cho đá bù giờ chỉ 12 phút nhưng trận đấu này đã liên tục bị gián đoạn và kéo dài đến tận phút thứ 16. Bởi những pha nằm sân liên tiếp vì chấn thương của các cầu thủ bên phía Al Batin. Sau khi trận đấu kết thúc thì nhiều cầu thủ của đội tuyển Al Batin đã khá tức giận và đến chất vấn trọng tài chính đã cho trận đấu kéo dài quá lâu. 

Trên mạng xã hội đã có khá nhiều cổ động viên để lại lời khen về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Al Nassr. Tuy nhiên cũng có không ít người hâm mộ đã đưa ra nghi ngờ về quyết định của vị trọng tài chính có đúng hay không. 

Nhiều cổ động viên bình luận rằng” Khi một đội bóng được tạo điều kiện để chiêu mộ Cristiano Ronaldo và những đội khác bắt đầu chịu bất công với các quyết định không công bằng, và giải đấu này sẽ ra sao trong tương lai?”. Có cổ động viên khác cũng bình luận rằng” Chức vô địch sẽ nằm trong tay của Al Nassr vì họ đã chiêu mộ được Ronaldo. “

Từ 12 phút bù giờ lại kéo dài lên 16 phút
Từ 12 phút bù giờ lại kéo dài lên 16 phút

Ronaldo đá chính cho Al Batin nhưng không có bàn thắng 

Ronaldo không tạo ra được bàn thắng nào dù đá chính

Dù cho Ronaldo được đưa ra sân để đá chính cho Al Batin, tuy nhiên lại không có bàn thắng nào được ghi bởi vị siêu sao này. Điểm nhấn của CR7 trong cả trận lại là pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút thứ 34. Anh đã vượt qua sự truy cản của thủ môn đối thủ Martin Campana nhưng cú dứt điểm này lại bị hậu vệ Al Batin cản phá ở trên vạch vôi.

Thắng đậm trước đội cuối bảng Al Batin, Al Nassr đã có thể đòi lại ngôi đầu bảng giải Saudi Pro League từ tay đối thủ Al-Ittihad với 2 điểm sau 19 trận thi đấu. Al Batin dù đứng cuối bảng nhưng lại gây ra rất nhiều khó khăn cho  Al Nassr bằng lối chơi phòng ngự tấn công. 

Đội khách thi đấu tuy lép vế nhưng bất ngờ họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 17, sau pha chọn vị trí và dứt điểm chuẩn xác của cầu thủ Renzo Lopez. Sau khoảnh khắc ghi bàn này, thế trận nghiêng hoàn toàn về phía của Al Nassr. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội của mình cố cầm bóng vượt trội và liên tục bắn phá khung thành Al Batin nhưng tất cả đã không thành công. 

Ronaldo không tạo ra được bàn thắng nào dù đá chính
Ronaldo không tạo ra được bàn thắng nào dù đá chính

Ronaldo cùng đồng đội lội ngược dòng ở thời gian bù giờ

Ronaldo sau đó đã chơi khá năng nổ và anh có đến 7 pha dứt điểm trong khi cơ hội ngon ăn nhất là ở phút thứ 34. Anh đã vượt qua thủ môn và tung ra cú dứt điểm nhưng cú sút đó lại bị cản phá bởi hậu vệ của đội khách ở phía vạch vôi. 

Những pha nằm sân liên tiếp do chấn thương của các cầu thủ Al Batin đã khiến cho hiệp hai có đến tận 16 phút bù giờ. Bước ngoặt của Al Nassr đã thành công trong thời gian bù giờ này khi các cầu thủ của đội khách chỉ tập trung vào Ronaldo và để lại khoảng trống để đội nhà tấn công thành công. 

Ronaldo cùng đồng đội lội ngược dòng ở thời gian bù giờ
Ronaldo cùng đồng đội lội ngược dòng ở thời gian bù giờ

Như vây sau trận đấu kết thúc với tỷ số cuối cùng là 3-1 đến từ phía Al Nassr và Al Batin. Tập thể của  Al Batin đã không hài lòng với quyết định của trọng tài và thời gian thi đấu bù giờ là 12 phút nhưng cuối cùng lại kéo dài đến tận 16 phút. Nhưng sau tất cả Ronaldo cùng các đồng đội đã lội ngược dòng thành công và vươn lên ở vị trí đầu bảng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button