Trấn Thành tự nhận là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam

Trấn Thành đã có những chia sẻ xoay quanh những chỉ trích, ý kiến gây tranh cãi về bản thân từ thời điểm bắt đầu hoạt động nghệ thuật cho đến hiện tại.

Với kỷ lục của “Nhà bà Nữ” khi doanh thu đạt hơn 400 tỷ đồng. Trấn Thành trở thành cái được nhắc đến nhiều nhất trong giới nghệ sĩ lấn sang “nghệ thuật thứ 7” khi “mát tay” làm phim nào hot phim đó.

Có thể bạn chưa biết:

 

Trấn Thành bắt đầu sự nghiệp với vai trò là MC dẫn chương trình nhưng khi đá chéo sân sang con đường diễn xuất, đạo diễn và nhà sản xuất thì Trấn Thành đã “bỏ túi” 2 bộ phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính tới hiện tại. Bên cạnh những thành công mà nam diễn viên đạt được thì thị phi xoay quanh Trấn Thành là một “đặc sản” không thể thiếu khi anh luôn trở thành tâm điểm chú ý với công chúng những phát ngôn, ý kiến trái chiều.

Vừa qua, trong buổi talkshow vào chiều 25/2, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về những thị phia bủa vay quanh anh trong suốt sự nghiệp. Theo đó, nam diễn viên khẳng định mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam. Bởi một khi người khác đã ghét mình thì anh làm gì cũng bị ghét. Tuy nhiên Trấn Thành cho biết anh không bận tâm nhiều về điều đó, cái mà anh mong muốn chính là mang hạnh phúc đến cho những người mà anh quan tâm và cần đến mình.

Chia sẻ thêm về mảng điện ảnh, Trấn Thành lý giải sự thành công của 2 bộ phim “Nhà bà Nữ” và “Bố già” dưới góc nhìn của nhà làm phim. Ông xã Hari Won cho biết, anh làm phim là vì bản thân, làm phim về một câu chuyện và được khán giả đồng tình. Nam nghệ sĩ bày tỏ anh không làm phim theo thị hiếu của công chúng.

Sau thành công rực rỡ của 2 bộ phim điện ảnh, Trấn Thành tiết lộ bản thân sẽ không dừng lại ở chủ đề gia đình hay tình cảm mà sẽ thử sức vào tất các thể loại khác.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button