Trấn Thành tình tứ với Hari Won chỉ là ảnh ghép, nhan sắc bà xã gây chú ý

Trong thời gian gần đây có lẽ cặp đôi Trấn Thành với Hari Won nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Mới đây thì có nghi vấn Trấn Thành tình tứ với Hari Won chỉ là ảnh ghép, nhan sắc của ca sĩ xứ kim chi gây chú ý.

Bức ảnh mới nhất Trấn Thành tình tứ với Hari Won

Và việc mọi người quan tâm nhất là không biết tin đồn hai cặp đôi này chia ly có phải sự thật. Khi nam MC thì cứ luôn khẳng định mình với vợ vẫn rất yêu thương và tình cảm. Còn Hari Won thì luôn đăng những hình ảnh và caption buồn bã.

Tin bài hot hôm nay:

Nữ ca sĩ chỉ chia sẻ các bức ảnh liên quan đến dự án mới

Tuy nhiên mới đây thì Trấn Thành đã đăng tải một bức ảnh vô cùng tình tứ bên bà xã. Nhiều người cho rằng bức hình Trấn Thành tình tứ với Hari Won này chỉ là ảnh ghép. Bởi trước đây khá lâu hai người không còn đăng ảnh chụp chung cùng nhau. Gương mặt vui hết chỗ nói của Trấn Thành thu hút không ít comment từ người hâm mộ. Và gương mặt đáng yêu, láng mịn không tỳ vết của Hari Won khiến fan không khỏi ghen tỵ.

Trong đó có rất nhiều người nghi ngờ bức hình này không phải là thật: “Sao ghép ảnh chi vậy anh?”, “Nhìn thấy hơi ảo”, “Ai không thích sẽ bảo ảnh ghép”,… Trong khi chồng thì luôn khẳng định tình cảm của mình. Còn nữ ca sĩ chỉ chia sẻ những status và hình ảnh liên quan đến công việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button