Kinh hoàng xe biển xanh tông chết nữ sinh ngay trên đường quốc lộ

Theo thông tin khai thác được thì vụ xe biển xanh tông chết nữ sinh do một tài xế tên Danh Thép cầm lái.

Chiếc xe hư hại nặng nề sau khi va chạm với các phương tiện

Ngày 15-11 công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục mời các cá nhân liên quan vụ việc xe biển xanh tông chết nữ sinh cấp 3. Qua bước đầu xác minh người điều khiển xe là Danh Thép (29 tuổi). Và tại thời điểm sau gây tai nạn thì Thép chưa hề có giấy phép lái xe và nồng độ cồn là 0,350mg/lít khí thở.

Tin bài hot hôm nay:

Chiếc đầu xe đã không còn nguyên vẹn vì va chạm mạnh

Theo lời khai thì vài ngày trước hắn có mượn xe ô tô của một người khác để tập lai. Tuy nhiên đến tối ngày 14-11 gây tai nạn khiến nữ sinh tử vong. Trước đó thì xe biển xanh mang BKS 68C-0862 đã va chạm với một xe moto nhưng đối tượng tiếp tục chạy xe. Và đến cổng trường THPT An Thới  thì tông trúng em LDMQ điều khiển xe máy theo chiều ngược lại.

Sau đó hắn lái xe tới trường tiểu học An Thới 2 và sau đó bỏ chiếc xe hư hỏng nặng tại hiện trường. Sau va chạm em Q được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, đến sáng ngày 15-11 thì tử vong. 1h sau tai nạn Thép đã tới cơ quan công an trình diện và lấy lời khai. Qua cơ quan điều tra thì chiếc xe biển xanh này đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 11/2019. Đau lòng hơn em học Q là học sinh giỏi tiếng Anh đang chuẩn bị đi thi cấp tỉnh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button