Trấn Thành gây chú ý bằng động thái lạ nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới đập tan tin đồn trục trặc

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tục vướng vào nghi vấn trục trặc tình cảm với Hari Won. Để xóa bỏ tin đồn, nhân kỷ niệm ngày cưới tròn 6 năm, nam diễn viên đã có hành động chứng minh.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tục vướng vào nghi vấn trục trặc tình cảm với Hari Won. Để xóa bỏ tin đồn, nhân kỷ niệm ngày cưới tròn 6 năm, nam diễn viên đã có hành động chứng minh.

Vào ngày 25/12/2016 Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà. Cặp đôi sau thời gian tìm hiểu đã làm một đám cưới vô cùng hoành tráng. Đều là người nổi tiếng và có tiếng nói trong giới giải trí, đám cưới của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông bởi quy mô tổ chức rất khủng, nhiều sao Việt tham dự. 

Trấn Thành, Hari Won, vợ chồng Trấn Thành Hari Won

6 năm về trước, cặp đôi diễn viên tổ chức đám cưới về chung một nhà

Cho đến nay, cặp đôi Trấn Thành Hari Won vẫn là đôi vợ chồng được người hâm mộ quan tâm và theo dõi. Thật không may, gần đây cặp đôi dính tin đồn trục trặc hôn nhân. Điều này khiến dân tình hoang mang, lo lắng rất nhiều.

Có thể bạn chưa đọc:

Trấn Thành lên tiếng đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân

Để tránh dư luận bàn tán điều không có thực, nam diễn viên đã lên tiếng khẳng định vẫn đang hạnh phúc. Hợp đồng hôn nhân nào đó là không có. Để chứng minh tình cảm vợ chồng vẫn êm đẹp, Trấn Thành trong dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới anh đã quay clip hài cùng vợ.

Trấn Thành, Hari Won,

Nam diễn viên tấu hài cùng vợ xóa tin đồn chia tay

Trấn Thành, Diễn Viên Trấn Thành, MC Trấn Thành

Hẹn hò kỷ niệm ngày cưới, ăn uống sang chảnh và không quên checkin cùng nhau

Trong video là nam MC và vợ hài hước pha trò. Có thể thấy, cả hai siêu lầy lội cùng nhau, hợp tác rất ăn ý. Đồng thời, vào tối ngày 24/12 là ngày noel, cặp đôi đã cùng nhau hẹn hò và chụp ảnh kỷ niệm. Qua những hành động đó, cư dân mạng thêm phần an tâm về nghi vấn trước đó.

nghi vấn Trấn Thành và Hari chia tay

Hai vợ chồng còn hẹn hò vào ngày giáng sinh trước đó

Lý do xuất hiện tin đồn vợ chồng Trấn Thành – Hari Won trục trặc

Tất cả lý do khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi đang gặp trục trặc là do không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cụ thể là vào ngày họp báo ra mắt sản phẩm mới của vợ mà Trấn Thành không đến. Lúc đó quản lý cũng đã lên tiếng giúp rằng “mong mọi người hãy tin rằng hai người họ vẫn đang rất quấn quýt. Tôi là người chứng kiến nên biết, mọi người nghi ngờ về hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành rạn nứt tôi cũng rất khó chịu. Mong mọi người đừng nghi ngờ nữa”.

Vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành ít xuất hiện và chụp ảnh cùng Hari vì cả hai cùng bận

Về phía Trấn Thành, nam MC tiết lộ lý do vợ chồng không thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhiều như trước: “Nhiều người rất ngộ. Tôi không đăng hình lên thì lại nói vợ chồng tôi xích mích, gây lộn. Vợ chồng phải quấn lấy nhau 180 ngày mới hạnh phúc hay là sao? Vợ tôi là người sống văn minh, cô ấy tự lập, tự chủ. Ở Hàn dạo này nhiều việc nên vợ tôi bay đi, bay về để làm. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì điều đó”.

Còn về Hari Won, cô không còn quan tâm đến những tin đồn đời tư sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button