Trấn Thành làm MC tại đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển với cát xê khó tin

Trấn Thành xuất hiện với vai trò vừa là khách mời vừa là MC. Anh dẫn dắt xuyên suốt các chương trình trong đám cưới. Anh cũng tiết lộ mức cát xê của mình nhận được khi làm việc này.

Trấn Thành là một nhân vật có tiếng trong giới giải trí. Cứ nhắc đến cái tên này, người ta thường nghĩ ngay tới một danh hài, một người nghệ sĩ, một MC chuyên nghiệp. Và đương nhiên, nhân vật quan trọng ấy không thể thiếu trong danh sách khách mời đám cưới của Phan Hiển và Khánh Thi. Nam nghệ sĩ xuất hiện với vai trò vừa là khách mời vừa là MC. Mặc trên người bộ vest màu hồng pastel vô cùng nhã nhặn và lịch thiệp. Trấn Thành dẫn dắt xuyên suốt các chương trình trong đám cưới.

Có thể bạn chưa đọc:

diễn viên Trấn Thành, MC Trấn Thành, đám cưới phan hiển khánh thi

Trấn Thành trong vai trò làm người dẫn chương trình ở đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển

Trấn Thành chia sẻ lý do nhận làm MC trong đám cưới Khánh Thi Phan Hiển

Lý do Trấn Thành nhận lời làm MC trong đám cưới của Phan Hiển và Khánh Thi là bởi cô dâu đã nhắn cho nam diễn viên và nói rằng : “Từ những ngày đầu tiên chúng em đi diễn, trải qua bao sóng gió anh vẫn luôn bên cạnh chúng em. Không có ai thấu hiểu và đồng hành với em nhiều như anh”. Đối với câu nói đó, Trấn Thành không biết nói lời từ chối như thế nào vì đúng là nam diễn viên đã chứng kiến họ trải qua nhiều thăng trầm.

MC Trấn Thành

Trước đó, nam diễn viên hài đã từng cho biết rằng anh rất ngại dẫn chương trình đám cưới, nhất là những ngày vui của người nổi tiếng trong giới giải trí. Bởi trọng trách trong đám cưới của người làm MC vô cùng lớn, chỉ cần sơ suất nhỏ cũng gây hậu quả nghiêm trọng. Làm ảnh hưởng đến tâm trạng cô dâu, chú rể rất nhiều. Nhưng chính vì là người chứng kiến và thấu hiểu tình cảm của Khánh Thi – Phan Hiển nên Trấn Thành đã chấp nhận lời đề nghị ấy.

Khánh Thi

Nam diễn viên nhận lời mời làm MC vì là người đã chứng kiến, dẫn dắt hai vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển

Mức cát xê Trấn Thành nhận được khi làm người dẫn chương trình đám cưới

Ngoài ra, MC Trấn Thành hài hước tiết lộ mức cát xê trong buổi tiệc này là con số 0 tròn trĩnh. Phía dưới khán giả đã hỏi anh rằng nếu không có cát xê thì có tiền mừng cưới không. “Thôi hủy” là câu nói anh quả quyết trả lời, nhưng ai cũng biết đó là câu nói đùa thoải mái, vui vẻ mà thôi. Còn thực chất tiền mừng thế nào chỉ bản thân anh mới rõ.

diễn viên hài Trấn Thành, MC trấn thành

Anh tiết lộ mức cát xê nhận được trong buổi tiệc cưới là 0 đồng

Điều hạnh phúc nhất của nam diễn viên trong buổi tiệc cưới này chính là được nhìn thấy Khánh Thi được có danh phận đoàng hoàng. Hai vợ chồng đứa em cuối cùng cũng hạnh phúc bên nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button