TP HCM: Người đàn ông chết bất thường bên đường ở Hóc Môn

Người đi đường phát hiện một người đàn ông tử vong cạnh vũng máu nên báo cơ quan chức năng.

Ngày 30/12, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang tiến hành điều tra xác minh vụ người đàn ông tử vong bất thường xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, vào khoảng 20h tối 29/12, người dân đi trên đường Võ Thị Hồi, thuộc ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn (TP. HCM) thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè, cạnh vũng máu.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nghi có tai nạn giao thông xảy ra, người dân đến kiểm tra thì xác định người này đã tử vong, ngoài ra còn phát hiện dép của nạn nhân ở dưới lòng đường. Vụ việc ngay sau đó được báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân. Khám nghiệm trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động nên chưa xác định được danh tính.

Nạn nhân tử vong cạnh vũng máu
Nạn nhân tử vong cạnh vũng máu

Ngoài ra, Đội Hỗ Trợ Tai Nạn Giao trên địa bàn cũng nhanh chóng triển khai có mặt tại hiện trường để hỗ trợ nạn nhân.

Theo người dân, trước lúc phát hiện vụ việc, tại khu vực trời đổ mưa và có thấy người đàn ông này đi bộ một mình trên đường.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành trích xuất camera an ninh nhà dân xung quanh khu vực gần hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như cũng như danh tính người này. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm ban đầu thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button