TP HCM: Bắt 2 kẻ trộm chó bị tài xế ô tô húc văng

Bị xe ô tô bất ngờ tông ngã nhào, hai thanh niên trộm chó vứt xe máy rồi vội vàng bỏ chạy và sau đó bị công an bắt giữ.

Ngày 19/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hai thanh niên trộm chó bị ô tô Toyota Innova (biển số 51H-518.xx) tông ngã nhào ra đường khi hai người này đang đưa những con chó bị bắt trộm bỏ vào bao tải trên đường ở phường Tân Thới Nhất (quận 12).

Đoạn video này sau khi được chia sẻ rộng rãi đã gây xôn xao dư luận, đại diện UBND phường Tân Thới Nhất xác nhận, công an đã bắt giữ hai nghi phạm.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 18/10 và camera nhà người dân tại hẻm đường Tân Thới Nhất 17 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) ghi lại toàn bộ sự việc. Theo người dân, ngoài chiếc xe máy, tại hiện trường còn có một bao chứa 8 con chó, một ba lô và một số dụng cụ bắn điện tự chế dùng để bắn trộm chó.

Sự việc sau đó đã được người dân báo lên cơ quan chức năng, nhận được tin, đội cảnh sát hình sự Công an quận 12 đã phối hợp với Công an phường Tân Thới Nhất tiến hành trích xuất dữ liệu từ camera, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo điều tra, hai thanh niên đi xe máy có hành vi trộm chó của nhiều nhà dân trong khu vực là Trần Phương Quang (28 tuổi) và Nguyễn Minh Tiến (32 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn). Bước đầu, Quang và Tiến khai khoảng một tuần trước đã thực hiện nhiều vụ trộm chó, mỗi vụ bắt trộm từ 2 – 3 con đến hơn chục con chó/ngày, sau đó cả hai mang đến lò bán với giá chỉ khoảng 30.000 – 35.000 đồng/kg chó hơi.

Còn tài xế ô tô là người sống ở gần đó, khi phát hiện sự việc người tài xế đã tông hai tên trộm ngã nhào ra đường.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận 12 tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button