Tổng hợp tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 16/10: Man City có hợp đồng với Phil Foden

Man City có hợp đồng mới với Phil Foden hay Chelsea cân nhắc đưa Zakaria trở lại Juventus vào tháng Giêng tới là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 16/10. Hãy cùng Socolive cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật của các đội bóng lớn này nhé. 

Haaland và Mbappe là hai nhân vật mà Real Madrid muốn có

Trong tình hình hiện nay, những cái tên Galactico 2.0 như Modric, Toni Kroos hay Karim Benzema đã có dấu hiệu hoạt động ảnh hưởng bởi tuổi tác. Vì thế, Real Madrid ước ao muốn thiết lập kỷ nguyên Galactico mới. Do đó, quyết định sáng suốt và lý tưởng nhất lúc này là kết hợp 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại là Haaland và Mbappe.

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ AS, Los Blancos vẫn còn quan tâm đến việc ký hợp đồng gia hạn với chàng cầu thủ Mbappe và Erling Haaland. Tuy đã để vụt mất cả hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng bóng đá Hè vừa qua do Haaland gia nhập CLB Man City với một bản hợp đồng vô cùng béo bở, và tiền đạo người Pháp Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Dự kiến, Real Madrid sẽ tái khởi động lại 2 phi vụ này trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè sắp tới.

Real Madrid muốn có Haaland và Mbappe
Real Madrid muốn có Haaland và Mbappe

Man City có hợp đồng mới với Phil Foden

Gần đây, Man City đã thưởng cho chàng tiền vệ người Anh một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn xuất sắc trong những trận đấu vừa qua. Theo đó, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh năm 2000 này sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Theo Man City, Phil Foden hoàn toàn có thể đá chính cho đội và sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới trong những năm tới.

De Jong bất chấp tất cả để ở lại Barca

​​Frenkie de Jong đã từng tuyên bố rằng anh biết Barca sẽ “tạo áp lực” để anh rời đi. Theo đó, trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua, CLB Barcelona dự định bán chàng tiền vệ này cho MU. Thế nhưng mặc sức CLB có tạo áp lực như nào thì  tuyển thủ De Jong không muốn rời đi.

Theo lời De Jong nói với Ziggo Sport: “Tôi đã bình tĩnh và đưa ra quyết định rằng tôi muốn ở lại đội vào tháng 5 này. Ý định ​​của tôi chưa bao giờ thay đổi trong suốt thời gian qua. Tôi vẫn luôn bình tĩnh. Thế nhưng bạn biết áp lực sẽ bắt đầu ập đến. Vâng, áp lực đó chính xác là từ các tờ báo, từ chủ tịch và khắp mọi nơi. Nhưng tôi vẫn muốn ở lại Barca nên điều đó sẽ không khiến tôi cảm thấy khó chịu ”.

De Jong bất chấp tất cả để ở lại Barca
De Jong bất chấp tất cả để ở lại Barca

MU muốn sở hữu ngôi sao bóng đá Lautaro Martinez

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina Lautaro Martinez của Inter Milan được cho là đã được MU dự kiến cân nhắc để ký kết hợp đồng. Theo La Gazzetta dello Sport, cả Manchester United và PSG đều đã tiếp cận Inter Milan để thảo luận về tình hình của chàng tiền đạo này. Tuy vậy, Martinez vẫn chỉ đang chú trọng việc thi đấu cho Nerazzurri mà không có ý định rời ngay khi mọi thứ vẫn ổn định.

MU muốn có ngôi sao Lautaro Martinez
MU muốn có ngôi sao Lautaro Martinez

Joao Felix muốn rời khỏi Atletico Madrid

Theo Marca, Joao Felix của Atletico đã không còn kiên nhẫn với HLV Diego Simeone sau khi chỉ được chơi hơn 30 phút trong 4 trận đấu gần đây. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất tại Wanda Metropolitano.

Felix hiện đang tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa đông tới. Và MU và Barca là hai đội bóng dẫn đầu đang theo đuổi sát sao chàng cầu thủ này.

Chelsea cân nhắc đưa Zakaria trở lại Juventus vào tháng Giêng

Theo Medio Tiempo, Chelsea đang cân nhắc đưa Denis Zakaria trở lại Juventus vào tháng Giêng. The Blues từng rất nỗ lực chiêu mộ Edson Alvarez từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng bóng đá Hè 2022 và rất sự quan tâm tới tuyển thủ Mexico. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị khoảng 50 triệu euro cho Alvarez nhưng đã bị chối và họ dự kiến sẽ phải chi một số tiền lớn hơn nhiều.

MU dự định mua Malo Gusto

MU dự định mua sao trẻ Malo Gusto  dù Diogo Dalot thi đấu khá nổi bật trong những trận gần đây. Thế nhưng Manchester United vẫn tìm kiếm hậu vệ phải mới theo yêu cầu của HLV Erik Ten Hag. 

Lý do là Dalot sắp hết thời hạn hợp đồng và có thể sẽ chia tay Man Utd. Và chàng cầu thủ người Pháp Malo Gusto chơi hay với sự toàn diện bên cánh phải và có thể đảm nhận vai trò trung vệ khi cần thiết.

MU dự định mua Malo Gusto
MU dự định mua Malo Gusto

Chelsea nhắm tới siêu sao Mbappe

Todd Boehly đang nhắm tới một siêu sao trong đội hình của Chelsea, và Kylian Mbappe của PSG là cái tên lọt vào tầm ngắm. Mbappe được cho sẵn sàng lắng nghe và cân nhắc bất kỳ CLB nào có dự án thể thao và tài chính vững mạnh. 

Boehly sẵn sàng đầu tư lớn cho CLB bởi ông vừa lên tiếp quản Chelsea. Nếu muốn có được Mbappe, chắc hẳn The Blues sẽ phải chi một số tiền rất lớn trong thời gian tới.

Trên đây là tổng hợp tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 16/10. Để biết thêm nhiều tin tức mới cũng như hiểu hơn về thị trường bóng đá hiện nay, các bạn hãy truy cập vào đường link xem trực tiếp bóng đá để dễ dàng theo dõi nhé. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button