Tin nóng: Bất đồng đỉnh điểm, PSG và Mbappe có tiếp tục chung sống?

Bất đồng giữa PSG và cầu thủ Mbappe đang lên cao hơn bao giờ hết, từ việc CLB chủ quản liên tục thất hứa đến những mâu thuẫn nội bộ. Giới thông tin cho biết, cầu thủ này muốn rời khỏi PSG sớm có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng này nếu có thể. Cùng Socolive cập nhật tin tức này.

Cầu thủ Mbappe có thông tin muốn rời PSG
Cầu thủ Mbappe có thông tin muốn rời PSG

Bằng chứng PSG bắt nạt cầu thủ bị đưa ra ánh sáng

Trước thông tin ngôi sao người Pháp muốn rời khỏi PSG chỉ sau gia hạn hợp đồng 5 tháng đã khiến truyền thông Pháp dậy sóng. Ngay sau đó, có thông tin tung ra với những bằng chứng rằng PSG đã có nhiều hành xử không đẹp với cầu thủ của mình.

PSG bị cáo buộc thao túng truyền thông

Điều này phù hợp với sự thất vọng, cảm thấy bị lừa dối và phản bội mà Mbappe chia sẻ trước đó khi mà thượng tầng CLB liên tục thất hứa. Ngay sau đó, PSG kiên quyết bác bỏ, cho rằng những tin đồn là sai sự thật, cả chuyện bắt nạt cầu thủ lẫn ngôi sao đòi ra đi.

PSG bác bỏ thông tin ngôi sao muốn rời đi
PSG bác bỏ thông tin ngôi sao muốn rời đi

Người hâm mộ thậm chí được phen bất ngờ khi CLB nước Pháp còn cho biết tiền đạo của họ đang rất hạnh phúc. Dù vậy thì cáo buộc “bắt nạt” cầu thủ đội nhà vẫn được nhiều người đồng tình.

PSG bôi nhọ cầu thủ qua mạng truyền thông

Cụ thể, Mediapart mới đây đã có một cuộc điều tra và công bố bằng chứng về việc nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã thuê 1 công ty ngoài để thao túng truyền thông. Thậm chí công ty này còn tấn công mạng, bôi xấu nhiều đối thủ và cầu thủ của mình. Đáng thất vọng khi có cả cầu thủ của PSG.

Mbappe là nạn nhân

Thời điểm vụ việc xảy ra là vào tháng 3/2019, khi mà tin đồn cầu thủ này sẽ chuyển đến Real Madrid xuất hiện. Việc bôi xấu cầu thủ của mình là dễ hiểu khi PSG muốn giữ chân ngôi sao của mình ở lại. Không biết vì lí do gì thì sau đó, tiền đạo này đã tuyên bố ở lại dù PSG bị loại khỏi Champions League.

Công ty được thuê đã tạo 1 loạt tài khoản ảo bình luận nói xấu, kêu gọi cầu thủ này nên “làm việc trong im lặng. Khi tiền vệ người Pháp nhận được giải cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, một lần nữa các tài khoản này chỉ trích, cho rằng anh cần có trách nhiệm hơn với đội bóng.

Rabiot từng bị các tài khoản ảo bôi nhọ
Rabiot từng bị các tài khoản ảo bôi nhọ

Rabiot cũng từng bị bôi nhọ

Cùng thông tin này, ngoài chân sút người Pháp thì một thành viên cũ của PSG cũng là nạn nhân – Rabiot. Dù trưởng thành từ đội trẻ của PSG nhưng tiền vệ 25 tuổi đã rời đi năm 2019 do mâu thuẫn với CLB chủ quản. Sau đó, anh bị hàng loạt lời công kích trên mạng xã hội, bị nói là kẻ vô ơn, bám váy mẹ,…

RMC cho biết, nếu cáo buộc PSG thao túng truyền thông, bôi nhọ cầu thủ như trên là sự thật thì cầu thủ có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng. Hành động bôi nhọ cầu thủ là vi phạm luật lao động, CLB sẽ không có quyền hợp pháp giữ chân cầu thủ.

Tuy nhiên để đi đến kết quả này, chân sút này cần chứng minh rằng chiến dịch truyền thông bẩn của PSG là có thật. PSG chắc chắn không mong những việc này xảy ra khiến họ mất trắng ngôi sao sau khi mới chỉ gia hạn hợp đồng 5 tháng với số tiền không nhỏ.

Mbappe khó chung sống cùng mâu thuẫn với đồng đội

Tin đồn cầu thủ người Pháp muốn rời đi càng chắc chắn hơn nữa khi mối quan hệ giữa Mbappe và các đồng đội đã đi đến bờ vực đổ vỡ kể từ khi anh gia hạn hợp đồng. Chia sẻ về những đợt sóng ngầm nội bộ trong phòng thay đồ của PSG cũng đã xuất hiện.

Ngôi sao số 1 bị coi là đứa trẻ

Đầu tiên là hình ảnh một đàn em đáng quý coi ngôi sao này như một đứa trẻ tính khí thất thường. Đây là nguyên nhân khiến tiền vệ quan trọng của PSG dần bị xa lánh ở nơi anh đã gắn bó.

Ngôi sao bị bạn thân quay lưng

Ngoài ra, ngôi sao người Pháp còn không nhận được sự ủng hộ từ những cộng sự thân thiết trước đây. Điển hình như: bạn thân Achraf Hakimi, nhóm người Pháp gồm Hugo Ekitike, Nordi Mukiele cùng Presnel Kimpembe.

Niềm an ủi duy nhất với HLV Galtier

Niềm an ủi duy nhất với Mbappe có lẽ là mối quan hệ thân thiết của anh với HLV Galtier và người cố vấn Luis Campos. Đồng cảm với sự thất vọng của anh với BLĐ đội chủ quan, chiến lược gia người Bồ đã nói chuyện rất nhiều với anh.

Ngôi sao người Pháp có mối quan hệ tốt với HLV Galtier
Ngôi sao người Pháp có mối quan hệ tốt với HLV Galtier

Phản ứng của Mbappe trước thông tin sẽ rời khỏi PSG

Những tưởng bất đồng lên cao, người hâm mộ CLB Pháp đã lo lắng về việc ngôi sao sắp sửa ra đi. Thế nhưng tình hình sau đó đã hạ nhiệt, chính Mbappe cũng phủ nhận thông tin sẽ rời khỏi PSG.

Đó là sau trận thắng PSG trước Marseille với cách biệt tối thiểu tuần trước, chính cầu thủ này chia sẻ trước báo giới như sau:  “Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc cùng PSG. Tôi chưa bao giờ có yêu cầu được ra đi vào tháng 1 tới. Tất cả tin đồn trước đó đều là bịa đặt.”

Giả thuyết chưa được xác thực đưa ra, Mbappe không tình nguyện xuất hiện trước truyền thông, tất cả là trong kế hoạch từ phía PSG. Rất có khả năng về giả thuyết này bởi sau đó, CLB chủ quản đã yêu cầu tiền đạo của mình đích thân phát ngôn cam kết tương lai gắn bó với CLB.

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button