TikToker xui 3 đứa trẻ chui vào trụ bê tông để thử nghiệm, treo thưởng 2 gói bim bim

Trong lúc cả nước đang hướng về Đồng Tháp để mong thi thể của bé trai 10 tuổi nhanh chóng được đưa ra khỏi trụ bê tông thì một TikToker lại có hành động đáng chỉ trích.

Từ khi thông tin về bé trai 10 tuổi tên Thái Lý Hạo Nam rớt xuống trụ bê tông rỗng ở công trình cầu Rọc Sen, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp thì suốt ngày liền tất cả truyền thông và phương tiện thông tin đại chúng đều liên tục cập nhập tình hình cũng như diễn biến về cuộc giải cứu cậu bé.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy phép màu đã không xảy ra nhưng dư luận chưa bao giờ ngừng cập nhập tin tức về bé trai. Bên cạnh những lời động viên của mọi người gửi đến gia đình và hành động thiết thực của một số nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ cũng như an ủi ba mẹ của cậu bé, thì TikToker này lại có hành động phản cảm, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ đỉnh điểm và chỉ trích với việc làm nhằm gây sự chú ý bất chấp trên nỗi đau của gia đình và xã hội của chủ clip.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh TikToker cùng 3 đứa trẻ (từ 4-9 tuổi) có mặt tại một công trình xây dựng đang có nhiều trụ bê tông tương tự như trụ bê tông tại công trình cầu Rọc Sen. Trụ bê tông trong clip này cũng có đường kính 25cm.

Người này đã hỏi chi tiết cân nặng của từng bé và lần lượt để các bé chui vào nhằm thử nghiệm xem với cân nặng độ tuổi của các bé có chui lọt vào trụ bê tông có đường kính 25cm hay không.

TikToker này liên tục khuyến khích và lấy bim bim ra để các em làm theo. Cụ thể chủ clip nói: “Cho lọt cả tay vào được là sẽ 2 gói bim bim”, “Được hay không thì vẫn phải thử”.

Khi 3 em nhỏ không chui vào bên trong thì chủ clip hứa hẹn sẽ giải đáp thắc mắc ở clip tiếp theo.

Khi clip thứ 2 lên sóng, TikToker này đã tìm những trụ bê tông có đường kính 35cm để 3 em nhỏ thử chui vào.

Sau khi 3 đứa trẻ thực hiện xong hành động chui người vào trụ bê tông rỗng có đường kính 35cm thì TikToker này đã phân tích và cho rằng có thể trụ bê tông mà bé trai gặp tai nạn là loại 35cm chứ không phải 25cm.

Ngay sau khi 2 đoạn clip lên sóng trên nền tảng xã hội TikTok thì đã nhận về nhiều phẫn nộ của cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng đây là cách thử nghiệm vô nghĩa khi mang trẻ em ra làm những hành động nguy hiểm vì có thể các bé có thể bị kẹt trong trụ bê tông.

Thêm vào đó, hành động này rất phản cảm khi vụ việc thương tâm xảy ra đối với cậu bé 10 tuổi và không may em đã ra đi.

Đặc biệt, hành động của TikToker này rất có thể khiến người khác làm theo và các em nhỏ bắt chước đi chui vào các nơi có lỗ hổng tương tự là việc hoàn toàn có thể xảy ra. Việc làm TikToker này cũng rất đáng bị lên án vì gây nguy hiểm cho xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button