Tiktoker Triệu Linh Trang triệu view với những bức hình sexy siêu vòng 1

Thông tin nhân vật Triệu Linh Trang
Nghề nghiệp Tiktoker, mẫu ảnh
Năm sinh 2003
Số đo 3 vòng 85-60-86

Cô nàng hotgirl, tiktoker Triệu Linh Trang sinh năm 2003, quê tại Thanh Hóa và hiện nay đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Cô nàng 19 tuổi hiện đang mơ ước trở thành một model sexy với những bộ cánh hấp dẫn. 

Xem thêm :

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng hot tiktoker đã mơ ước giống như thần tượng của mình là Ngọc Trinh. Cô nàng hiện nhận được hơn triệu fan tại Tiktok và được đánh giá là khá nổi trong làng hotgirl sexy. 

Số lượng khán giả và những người theo dõi của Tiktok Triệu Linh Trang đang tăng nhanh và có nhiều video lên xu hướng. Dẫu vậy, cô nàng cũng dính phải không ít các thị phi bởi mặc đồ quá thiếu vải đến mức phản cảm. Hay mới đây là những vlog phóng sự chê bai các bạn trai nghèo, gây bức xúc trong cộng đồng mạng. 

Triệu Linh Trang có sở thích du lịch và xem phim, cô nàng hiện vẫn đang là một sinh viên và là mẫu ảnh. Cộng đồng mạng đánh giá cao cô nàng Hotgirl này bởi vẻ đẹp ấn tượng và vòng 1 quyến rũ. Thân hình của hotgirl khá cân đối với 3 vòng hài hòa, khiến cô diện trang phục nào cũng đẹp mắt và ấn tượng. 

Bên cạnh mơ ước trở thành mẫu ảnh, Tiktoker Triệu Linh Trang cũng có mong muốn trở thành một lập trình viên. Cô nàng hiện vẫn đang cố gắng hết sức để học hỏi và phát triển nhằm thực hiện được ước mơ của mình trong tương lai. Song song với việc học, cô nàng cũng kiếm thêm thông qua việc làm KOL và mẫu ảnh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button