Thuỳ Tiên lên tiếng về việc gỡ danh hiệu MGI, khóc xin lỗi vì nông nổi

Sau nhiều ngày im lặng, hoa hậu Thuỳ Tiên đã lên tiếng thừa nhận sự nông nổi của bản thân khi xoá danh hiệu Miss Grand International trên trang cá nhân.

Tối ngày 2/7, Hoa hậu Thuỳ Tiên – Miss Grand International 2021 đã có buổi livestream giải thích những lùm xùm diễn ra trong thời gian vừa qua.

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó, nàng hậu sinh năm 1998 khiến dư luận cũng như fan sắc đẹp xôn xao vì bỗng gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên Instagram có lượt theo dõi khủng. Trong thời điểm đó, Chủ tịch Miss Grand International cũng huỷ theo dõi Thuỳ Tiên, sau đó ông Nawat Itsaragrisil đăng tâm thư thể hiện sự không đồng tình về hành động của Thuỳ Tiên.

Dù Thuỳ Tiên đã để lại dòng tiểu sử danh hiệu nhưng việc làm của cô vẫn gây nên làn sóng tranh cãi.

Trong buổi livestream, Thuỳ Tiên thừa nhận bản thân đã nông nổi, nóng vội và suy nghĩ vô tư dẫn đến sự việc ồn ào không mong muốn. Thuỳ Tiên cho biết, khi cô đang sắp xếp lại Instagram thì muốn viết 1 câu gì đó để thể hiện được bản thân mình, lúc đó cô vẫn chưa nghĩ ra nên đã bỏ trống rồi đi làm việc khác.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng chia sẻ, cô đã cuộc trao đổi trực tiếp với bà Teresa – Phó Chủ tịch Miss Grand International. Trong cuộc nói chuyện này, Thuỳ Tiên đã bật khóc vì bất lực với tính cách của mình. Theo Thuỳ Tiên, cô thấy một vài người khác cũng không để danh hiệu trên mạng xã hội nên nghĩ rằng đây là trang cá nhân nên sự việc này là điều bình thường. Thế nhưng, khi Thuỳ Tiên nghe bà Teresa nói thì cô mới nhận ra vấn đề nghiêm trọng của sự việc do mình gây ra và cảm thấy mình quá vô tư, cô xin lỗi và viết lại dòng danh hiệu ngay lập tức.

Thông qua buổi nói chuyện trực tiếp, mỹ nhân 9x nhà Sen Vàng cũng thừa nhận bản thân cô là người vô tâm nhưng không phải là người vô ơn.

Về tin đồn nàng hậu 9x gỡ bỏ danh hiệu để chuẩn bị cho một cuộc thi quốc tế khác, bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss Grand Vietnam phản hồi, bà Dung khẳng định không có chuyện Thuỳ Tiên sẽ thi một cuộc thi khác. Bà cũng mong mọi người dừng tung tin đồn tương tự tránh gây hiểu lầm trong mối quan hệ của Thuỳ Tiên với ông Nawat và bà Teresa.

Về việc ông Nawat cho rằng Thuỳ Tiên đã không liên lạc nhiều với ông trong suốt thời gian qua, nàng hậu cho biết bản thân là người hướng nội, không thường xuyên nhắn tin hỏi thăm ông Nawat vì ít hoạt động mạng xã hội, đồng thời cô sợ làm việc người khác.

Sau cùng, Thuỳ Tiên và bà Phạm Kim Dung trực tiếp gửi lời xin lỗi đến tổ chức Miss Grand International, tất cả người hâm mộ vì hành động nóng vội của Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button