Người thân tiết lộ Thùy Tiên chi tiền tỷ thuê dàn fan đông đảo ra sân bay cổ vũ

Cứ tưởng Thùy Tiên nổi tiếng thế nào hóa ra cũng chỉ là “bong bóng” mà thôi. Người thân trong ngành mới tiết lộ với Socolive chi phí thuê fan ra sân bay cổ vũ đợt vừa rồi, khi cô nàng vừa trả lại vương miện hoa hậu.

Thùy Tiên
Thùy Tiên

Thùy Tiên “thuê” dàn fan hùng hậu ra sân bay cổ vũ

Khi Thùy Tiên đang bận ký tặng cho fan tại một sự kiện gần đây, có một “người thân” vô tình tiết lộ thông tin động trời. Người này kì kèo đòi cô nàng trả tiền ra sân bay cổ vũ đợt trước. Đó là lúc Tiên vừa từ Indonesia về sau khi tham dự chung kết MGI.

Đọc tin mới:

Chi phí cổ vũ là 50.000 đồng / 1 người
Chi phí cổ vũ là 50.000 đồng / 1 người

Nói luôn cho rõ ràng danh tính của “người thân” này nhé! Bạn ấy là một thành viên của FC Thùy Tiên – Teanee. Điều đó có nghĩa đây chỉ là một trò đùa của FC này mà thôi. Các bạn fan này thường xuyên trêu chọc nàng hậu đáng yêu.

thùy tiên
FC đông đảo này là do Tiên bỏ tiền ra “thuê” đấy nhé!

Tình cảm thắm thiết giữa Thùy Tiên và FC Teanee

Giữa ồn ào đấu tố, Thùy Tiên luôn có một chỗ dựa vững chắc, đó chính là các bạn fan dễ thương của mình. Họ luôn biết cách động viên, an ủi và trở thành nguồn động lực giúp cô nàng vượt qua khó khăn.

Giữa thời điểm khó khăn, cô nàng luôn có FC bên cạnh
Giữa thời điểm khó khăn, cô nàng luôn có FC bên cạnh

Không chỉ vậy, Teanee còn rất giàu có về vật chất. Nhóm FC này liên tục chi tiền mạnh tay để mua quà khủng tặng cô nàng. Có fandom chịu chơi vậy mà nghe đồn nàng Tiên vẫn giữ thói quen trả giá khi mua đồ đấy nhé!

FC thì chịu chơi mà Tiên thì chịu trả giá, bó tayDù đã hết nhiệm kỳ nhưng cộng đồng fan hâm mộ của Thùy Tiên vẫn luôn gắn bó, đồng hành cùng cô nàng. Socolive hy vọng với sự hỗ trợ nhiệt tình này, Tiên sẽ sớm giành được phần thắng trong vụ kiện với bà Trang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button