Tin tức mới nhất tất tần tật về thủ môn Đặng Văn Lâm – Vua cản bóng của ĐT Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm không ai mà không biết. Chàng cầu thủ này có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Chính sự nổi tiếng này mà những thông tin liên quan về Lâm Tây luôn được mọi người cập nhật hằng ngày. Cùng xem đó là những tin tức mới nhất về cầu thủ này là gì nhé.

Ngày buồn của Đặng Văn Lâm trên sân Hàng Đẫy

Trong sự nghiệp cầm bóng chắc chắn sẽ có lúc Văn Lâm nhận thất bại khi chụp bóng không hoàn hảo. Và ngày 27/11 vừa qua trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận chung kết giữa Hà Nội FC và Bình Định FC. Kết quả Văn Lâm không cản được trái bóng của Văn Hậu và Thái Quý.

Đặng Văn Lâm
Ngày buồn của Đặng Văn Lâm trên sân Hàng Đẫy

Thái Quý đánh hạ Văn Lâm từ cú sút hơn 70m. Lúc đó, Đặng Văn Lâm ngỡ ngàng nhìn bóng bay vào lưới. Hơn 70 mét không phải là cự li gần mà quả bóng có thể vào lưới đã cho thấy Thái Quý có lối chơi tốt. Sang hiệp hai, Văn Hậu lại cho Văn Lâm một pha sút xa.

Bóng đã bay liệng, thẳng vào góc cao khung thành của Đặng Văn Lâm. Tuy rằng không thắng Hà Nội, nhưng Văn Lâm và đồng đội vẫn chúc mừng và chụp hình lưu niệm.

Mời bạn đọc thêm:

Trận chung kết Cúp Quốc gia 27/11 bất ngờ với sự có mặt của em trai và bạn gái Đặng Văn Lâm.

Hot girl Yến Xuân ngồi trên khán đài của SVĐ Hàng Đẫy cùng em trai Văn Lâm theo dõi trận chung kết Cup Quốc gia 2022 giữa Hà Nội và Bình Định vào tối 27/11. Bạn gái Văn Lâm không muốn gây sự chú ý của giới truyền thông nên cô đeo khẩu trang trong suốt trận đấu diễn ra.

Yến Xuân và em trai Văn Lâm ngồi lặng lẽ trên khán đài đến khi kết thúc trận đấu. Có lẽ Lâm Tây thi đấu chưa tốt nên Yến Xuân và em trai cũng không có biểu hiện chúc mừng hay xuống sân gặp mặt.

Yến Xuân – Bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm là ai?

Trở về Việt Nam, Văn Lâm gia nhập CLB Topenland Bình Định. Thủ môn là một trong số những cầu thủ quan trọng của đội bóng đất võ. Anh giúp đội đạt top 3 V-League 2022. Mới đây nhất , thủ thành Việt kiều đã chia sẻ khoảnh chụp hình kỷ niệm trên SVĐ Quy Nhơn cùng bạn gái hot girl và em trai ruột.

Chàng trai 9X đã bày tỏ trạng thái: “Văn Lâm trân trọng từng phút giây bên những người thân yêu, động lực để chinh phục những nhiệm vụ mới được giao”.

Đặng Văn Lâm
Yến Xuân – Bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm là ai?

HLV Park Hang Seo từng đến Bình Định để theo dõi trận đấu, thủ môn đội bóng đất võ đã dẫn theo bạn gái đến ra mắt người thầy Hàn Quốc của mình. Bức hình nhanh chóng gây sốt khi được HLV Park Hang Seo đăng tải trên trang cá nhân chỉ sau vài giờ.

Người hâm mộ đã rất bất ngờ bởi vì cả hai vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận. Yến Xuân là “Hot girl phòng gym”. Nghi vấn hẹn hò giữa 2 người bắt đầu từ tháng 9/2018 khi thủ môn bị “soi” đi du lịch cùng một địa điểm với Yến Xuân. Hơn nữa, cả hai còn thường xuyên tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Tin bất ngờ – Đặng Văn Lâm dính chấn thương trước thềm AFF Cup 2022.

Đặng Văn Lâm dính chấn thương trước thềm AFF Cup 2022. Nhưng chấn thương này ở mức nhỏ, không làm ông Park phải quá lo lắng. Sau chiến thắng 2-1 của Topenland Bình Định trước SLNA tại vòng 24  mùa giải V.League 2022 tối 9/11, thủ môn Đặng Văn Lâm bị chấn thương đầu gối và phải chườm đá.

Cho đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã tập trung và cũng có sự có mặt của Đặng Văn Lâm nên chấn thương này không làm khó anh chàng.

Đặng Văn Lâm
Tin bất ngờ – Đặng Văn Lâm dính chấn thương trước thềm AFF Cup 2022.

Ngày 30/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund đến từ Đức trên sân Mỹ Đình. Sau đó, các “Chiến binh Sao vàng” sẽ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 khởi tranh vào ngày 20/12 tới đây.

Nếu cầu thủ bị dính chấn thương nặng và không thể dự AFF Cup 2022 thì đây sẽ là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam. Trong mấy năm gần đây, thủ môn sinh năm 1993 đã mang mang lại sự an tâm tốt nhất cho thầy Park.

Từ khi quay về nước khoác áo Topenland Bình Định“Lâm Tây” đã có tới 6 lần giữ sạch lưới ở V.League 2022. Đây là kết quả chứng minh Đặng Văn Lâm có chuyên môn thể lực rất tốt.

Em gái Đặng Văn Lâm là ai?

Đặng Thanh Giang sinh năm 2007 chính là em gái ruột của Đặng Văn Lâm. Trên Instagram, ai cũng trầm trồ trước nhan sắc của cô bạn. Là con lai khi có bố là người Việt và mẹ người Nga nên 10X đã có đầy đủ hết nét đẹp của 2 vị phụ huynh.

Đặc biệt, ở tuổi 15, nữ sinh  này đã cao gần 1m8. Đôi chân thon dài, thẳng tắp của Thanh Giang là mơ ước của rất nhiều người.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính là nội dung chính mà chúng tôi đã đề cập ở bài viết trên. Với những gì mà chúng tôi cung cấp hy vọng bạn có nhiều thông tin hơn. Cùng chúc cho Văn Lâm và ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt tại AFF Cup 2022. Cùng theo dõi các trận đấu mà Việt Nam tham dự nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button