Thư Kỳ từng là “ngôi sao phim sex”, ký hợp đồng 6 phim 18+ chỉ nhận được 8 triệu và hành trình trở thành “Ảnh hậu châu Á”

Thư Kỳ vẫn chưa bao giờ chối bỏ quá khứ đóng phim người lớn và đó cũng là vết nhơ duy nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Quá khứ nhận lời đóng phim người lớn mang lại cho cô cơ hội tiến thân vào làng giải trí và cũng là đồng tiền để cô duy trì cuộc sống thuở ban đầu lập nghiệp.

Có thể bạn chưa biết:

Quá khứ “Nữ hoàng phim nóng” nhục nhã của Thư Kỳ

Thư Kỳ tên thật là Lâm Tập Huệ, sinh năm 1976, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng phim nóng” bởi tên tuổi cô gắn liền với hàng loạt phim 18+.

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, ngây thơ lại có chút hoang dại, cuốn hút với bờ môi căng mọng, Thư Kỳ đã chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp khác lạ nhưng duy nhất và độc đáo của mình.

Năm 16 tuổi, Thư Kỳ có quyết định táo bạo là bỏ ra ra đi và Hong Kong chính là giấc mơ đổi đời của cô. Nhưng cô đâu nào ngờ đằng sau ánh đèn rực rỡ là những góc khuất đen tối của giới giải trí xoa hoa.

Không có tiền nhưng Thư Kỳ vẫn cố gắng bám trụ lại Hong Kong, lúc này cô đã nhận lời làm mẫu ảnh để chụp những tấm ảnh nóng phô diễn xác thịt và thân thể một cách trần trụi. Lúc đó cô chỉ ngây thơ nghỉ rằng chụp xong sẽ có tiền để duy trì cuộc sống. Thế nhưng chính bộ ảnh này đã khiến cô hối hận và trả cái giá đắt về sau.

Loạt ảnh nóng xưa kia đã lọt vào mắt của ông trùm làng giải trí hong Kong là Kha Tuấn Hùng. Ông đã liên hệ với Thư Kỳ với bản hợp đồng 10.000 Đài tệ (khoảng 8 triệu đồng) với điều kiện là đóng 6 phim “nóng” với nhiều lời hứa hẹn hão huyền. Thư Kỳ đã đồng ý mà không hiểu được đây chính là hợp đồng “ma quỷ”. Những cảnh phim 18+ cũng ra đời, điển hình là bộ “Linh hồn và dục vọng” là tác phẩm nhiều cảnh 18+ đầu tay của Thư Kỳ.

Tiếp đó, cô tham gia nhiều phim có cảnh táo bạo hơn, cái tên “Nữ hoàng phim nóng” cũng từ đây mà ra.

Có nguồn tin cho rằng, chính Kha Tuấn Hùng đã tác động và lợi dung việc quay phim để làm thật, cướp sự trong trắng của Thư Kỳ bởi nhiều năm sau nữ diễn viên đã thừa nhận cô mất đời con gái vào năm 19 tuổi, cùng năm đó cô đã đóng phim cùng Kha Tuấn Hùng. Ban đầu có người cón thông tin, “Linh hồn và dục vọng” vốn không phải là phim 18+ , Kha Tuấn Hùng cũng không phải nam chính, nhưng ông trùm đã tác động trong quá trình sản xuất để cảnh nóng được thêm vào.

Sau này do Thư Kỳ không chịu làm đúng theo bản hợp đồng “ma quỷ”, cô đã bị ông trùm Kha Tuấn Hùng dùng thế lực xã hội đen khống chế, đẩy Thư Kỳ vào ngõ cụt và cô đã bị ép đóng phim sex trong nhiều năm.

Thời điểm đen tối nhất của cuộc đời, Thư Kỳ đã được đạo diễn Vương Tinh cứu khỏi tay của Kha Tuấn Hùng. Từ khi được đạo diễn Vương Tinh giúp đỡ, cô đã được định hướng sang con đường mới, hoạt động nghệ thuật theo con đường chính thống.

Cũng vì quá khứ với danh xưng “Nữ hoàng phim nóng”, Thư Kỳ đã bị gia đình bạn trai Lê Minh nhục mạ và gọi cô là “Kỹ nữ bán thân”. Sau này Thư Kỳ và Lê Minh chia tay, Lê Minh cũng không thừa nhận nữ diễn viên là bạn gái mà chỉ nói cô là một người bạn.

Ảnh hậu Thư Kỳ toả sáng

Năm 2005 được xem là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của cô. Bộ phim “Three times” do Thư Kỳ đảm nhận vai chính đã giúp cô đoạt giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” của giải thưởng “Kim Mã” lần thứ 42. Thư Kỳ trở thành “Ảnh hậu châu Á”.

Bộ phim “Phi thành vật nhiễu” cháy vé và bội triệu đô, “Thích khách Nhiếp Ẩn Nương” là bộ phim được đề cử tham gia nhiều LHP quốc tế và cũng là bộ phim đại diện Đài Loan tranh giải Oscar.

Tiếp đó Thư Kỳ cũng là cái tên được xướng tên tại nhiều giải thưởng lớn như “Hoa Biểu” lần thứ 13, Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 10,…

Đến hiện tại, Thư Kỳ đã trải qua hơn hai thập kỷ lăn lộn trong giới giải trí. Bộ phim gần nhất mà cô tham gia là vào năm 2019 “Pháo đài Thượng Hải” của đạo diễn Đằng Hoa Đào. Tuy bộ phim không đạt được thành tích như những bộ phim trước nhưng sự xuất hiện của Thư Kỳ cho thấy cô vẫn “mặn mà” với diễn xuất.

Sau 20 năm phấn đấu để thoát khỏi bóng tối của quá khứ, Thư Kỳ đã bước đến vinh quang, từ một nghệ sĩ hạng C cô vươn lên tầm minh tinh điện ảnh, ngoài ra cô còn là biểu tượng của sắc đẹp và thành công tại Trung Quốc đại lục.

Về đời tư, cô đã tìm được bên đỗ hạnh phúc bên Phùng Đức Luân, họ tổ chức đám cưới vào năm 2016 một cách thân mật.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gặp nhau trong bộ phim “Bishonen” vào năm 1997, họ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết suốt 20 năm và Phùng Đức Luân chính là người ở bên an ủi động viên Thư Kỳ trong những sóng gió. Âm thầm ở cạnh một người bạn đã thầm thương mến từ lâu, cuối cùng Phùng Đức Luân đã dùng tấm chân tình của mình để chinh phục Thư Kỳ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button