Thì ra nam thần “Vườn sao băng” Kim Hyun Joong là người cha vô trách nhiệm, quỵt tiền cấp dưỡng nuôi con suốt 8 năm qua

Kim Hyun Joong đang cố gắng xây dựng lại sự nghiệp nhưng vẫn không thoát khỏi những bê bối

Mới đây, cộng đồng mạng châu Á vô cùng hoang mang trước thông tin nam diễn viên Kim Hyun Joong quỵt tiền chu cấp nuôi dưỡng con trai suốt 8 năm qua. Thông tin này được một cựu nhà báo cung cấp nên độ tin cậy khá cao, vì vậy mà người hâm mộ lại càng lo lắng cho sự nghiệp của Kim Hyun Joong hơn.

Cụ thể, người tố cáo cho biết theo phán quyết của tòa, Kim Hyun Joong sẽ phải chu cấp 2 triệu won (khoảng 37 triệu đồng) mỗi tháng cho con trai, thế nhưng suốt 8 năm qua anh không hề làm việc này. Đã vậy, nam diễn viên còn đệ đơn xin tòa giảm mức chu cấp xuống chỉ còn 1,6 triệu won/tháng.

Có thể bạn quan tâm:

Đứa con này là của Kim Hyun Joong và người bạn gái cũ anh từng bạo hành gây chấn động làng giải trí năm 2015. Thời điểm đó, bạn gái cũ tố nam diễn viên bạo hành cô đến gãy xương, bầm tím hết người khiến cô bị xảy thai. Tuy nhiên, vì không đủ bằng chứng nên tòa đã đưa ra phát quyết có lợi cho Kim Hyun Joong. Dù vậy thì hình tượng nam thần của anh cũng đã sụp đổ.

Sau đó không lâu, bạn gái cũ tiếp tục kiện Kim Hyun Joong tội bạo hành với đầy đủ bằng chứng, lần này nam diễn viên không thể thoát tội và đã phải bồi thường cho bạn gái. Anh cũng biến mất khỏi làng giải trí một thời gian dài vì bị chỉ trích quá dữ dội.

Ở lần mang thai thứ 2, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong giữ được đứa bé và đã sinh con thành công. Mặc dù biết mình có một đứa con trai nhưng theo lời cựu nhà báo này thì từ lúc con trai chào đời đến giờ, Kim Hyun Joong chỉ gặp con được vài lần ít ỏi, không hề có trách nhiệm gì với con cái.

Phía nam diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng về thông tin này, nhưng chắc chắn không ít thì nhiều, điều này một lần nữa ảnh hưởng đến hình ảnh của Kim Hyun Joong, khiến con đường trở lại showbiz của anh càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://kenh14.vn/kim-hyun-joong-bi-to-ky-keo-quyt-tien-cap-duong-nuoi-con-suot-8-nam-20221130113320854.chn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button