Thi đấu ấn tượng, Pereira được săn đón bởi 3 đại gia châu Âu

Pereira đang là cái tên ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, màn trình diễn ấn tượng của anh đã lọt vào tầm ngắm của 3 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Juventus, PSG và Chelsea. Họ đang muốn tìm kiếm một tiền vệ xuất sắc nhất để cải thiện chiều sâu đội hình. 

PSG, Chelsea tiếp tục càn quét thị trường chuyển nhượng

Pereira đáp ứng đủ yêu cầu của PSG và Chelsea

Kỳ chuyển nhượng hè sắp tới dự kiến sẽ là một phiên chợ rất náo nhiệt và gắt gao đến từ những ông lớn hàng đầu châu Âu. Họ đang để ý đến màn trình diễn của nhiều cầu thủ tại đấu trường Ngoại hạng Anh năm nay, để lựa chọn cho mình một món hàng ưng ý khi phiên chợ mở ra. Ai cũng có sẵn cho mình một ý định trong đầu. 

Những đại gia như PSG và câu lạc bộ Chelsea hứa hẹn sẽ tiếp tục càn quét thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới để mang về thêm những bom tấn. Kỳ chuyển nhượng tháng 1, The Blues đã mạnh tay mua sắm cho mình những 7 tân binh với giá trị 256 triệu bảng, còn đội chủ sân Công viên các hoàng tử lại khá yên ắng trong việc chiêu mộ những chân sút xuất sắc. 

Cả PSG và câu lạc bộ Chelsea đều đang tìm kiếm cho mình 1 tiền vệ tấn công trong bối cảnh Vitinha cùng Mason Mount không chứng minh được phẩm chất ở vị trí này. Chính vì vậy, cả hai câu lạc bộ đều đang nhắm đến một mục tiêu mới, chơi rất hay tại Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại đó là Pereira – cưu cầu thủ Man Utd

Pereira không thể hiện được tài năng khi còn ở Man Utd
Pereira không thể hiện được tài năng khi còn ở Man Utd

Pereira lọt vào tầm ngắm của Chelsea và đội bóng Pháp

Tiền vệ Andreas Pereira đang chơi tại câu lạc bộ Fulham chính là đối tượng mà hai ông chủ lớn hàng đầu châu Âu đang quan sát trong thời gian gần đây. Được biết, Juventus cũng bắt đầu nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền vệ này. Dự tính sau khi mùa giải năm nay kết thúc, giá trị chuyển nhượng của cựu tiền vệ Man Utd sẽ tăng vọt. 

Sau khi rời câu lạc bộ Man Utd ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil gần như đã lột xác hoàn toàn tại sân Craven Cottage. Anh đã có 27 lần ra sân cho đội bóng mới và ghi được 2 bàn thắng cùng pha 6 kiến tạo. Khả năng tấn công mạnh mẽ và những cú sút xa dứt điểm của Pereira được cải thiện rất nhiều so với thời gian anh còn thi đấu cho Quỷ đỏ. 

Thi đấu ấn tượng ở giải đấu hàng đầu nước Anh, cựu Quỷ Đỏ được săn đón bởi 3 đại gia lớn châu Âu. Ban lãnh đạo Fulham đã nắm bắt được tình hình này, họ cũng biết được tiền vệ của mình đang nhận được sự chú ý, nên họ muốn tăng giá trị chuyển nhượng của anh. Câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. 

Pereira chứng minh tài năng ở giải đấu cao nhất nước Anh 
Pereira chứng minh tài năng ở giải đấu cao nhất nước Anh

Hình ảnh trái ngược của Pereira tại Fulham

Pereira đang chơi rất ấn tượng tại đội bóng mới Fulham, hình ảnh này của anh hoàn toàn trái ngược so với thời gian anh còn thi đấu cho Man Utd. Ở trận đấu với đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag cuối tuần qua, tiền vệ người Brazil này cũng thể hiện bản thân cực kỳ ấn tượng, dù vậy cũng không thể giúp đội bóng của anh giành được chiến thắng. 

Sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, Pereira đang được câu lạc bộ Chelsea và PSG nhắm đến là lựa chọn hàng đầu cho vị trí đang bỏ trống – tiền vệ tấn công. Họ đã quan sát anh trong những trận đấu gần đây và nhận ra được tài năng, bản lĩnh hơn người của tiền vệ người Brazil. 

Ngoài hai câu lạc bộ hàng đầu Chelsea, PSG, Juventus dự kiến sẽ tham gia vào thương vụ này khi nhiều khả năng họ sẽ điền tên Pogba vào danh sách chuyển nhượng ngay trong mùa hè tới. Trước đó, Pereira đã đến Fulham từ câu lạc bộ Man Utd với giá 10 triệu bảng. Với màn trình diễn như hiện tại, tiền vệ này dự kiến sẽ sẽ có mức giá chuyển nhượng trên 50 triệu euro. 

Pereira nhận được sự quan tâm của nhiều ông chủ lớn châu Âu
Pereira nhận được sự quan tâm của nhiều ông chủ lớn châu Âu

Man Utd có lợi trong thương vụ của Pereira

Nếu tiền vệ người Brazil có bến đỗ mới trong mùa hè, câu lạc bộ Man Utd cũng sẽ được hưởng lợi theo điều khoản trong hợp đồng đã ký với Fulham, họ được nhận về 20% tiền chuyển nhượng. Với việc được săn đón bởi những câu lạc bộ hàng đầu, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ đồng ý đến với những thử thách lớn hơn. 

Hiện tiền vệ Pereira cùng các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng tại Ngoại hạng Anh sau vòng 27. Fulham chỉ cần 1 điểm nữa là có thể trụ hạng thành công và điều đó cũng đã vượt xa chỉ tiêu do Ban lãnh đạo đề ra sau khi trở lại giải đấu cao nhất nước Anh. 

Pereira từng khoác áo CLB Quỷ đỏ
Pereira từng khoác áo CLB Quỷ đỏ

Tương lai của Pereira sẽ được định đoạt trong mùa hè sắp tới, anh cũng muốn thi đấu trong màu cờ sắc áo của Pháp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button