Thảo Nhi Lê mạnh bạo khoe dáng khiến người nhìn “ngượng chín mặt”

Với vòng eo xịn xò của mình, Thảo Nhi Lê luôn tích cực chăm chỉ khoe sáng khiến fan sắc đẹp đồng loạt “xin vía”.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê luôn nhận được nhiều yêu mến từ fan sắc đẹp cũng như công chúng. Dù chiều cao không nổi bật như dàn chân dài khác, tuy nhiên điểm sáng của cô nàng chính là hình thể đẹp chuẩn chỉnh khiến nhiều cô gái phải trầm trồ.

Có thể bạn chưa biết:

Có thể thấy Thảo Nhi Lê rất hiểu cơ thể của mình khi cô biết được điểm mạnh của bản thân và tích cực khoe điều đó lên mạng xã hội, dạo quanh 1 vòng trang cá nhân của người đẹp, không khó để bắt gặp những bức ảnh Thảo Nhi Lê khoe dáng nóng bỏng.

Để có được vóc dáng như hiện tại, nàng Á hậu đã dành nhiều công sức để tập luyện, nâng cấp body. Nhìn vào vòng eo săn chắc của Thảo Nhi Lê nhiều người đánh giá rằng đây chính là vòng eo không chút mỡ thừa, đẹp như tạc tượng.

Mới đây nhất, Thảo Nhi Lê đã “chiêu đãi” những người theo dõi cô trên trang cá nhân một “bữa tiệc” thị giác với loạt ảnh không thể nào mát mẻ hơn. Nàng Á hậu diện trang phục hờ hững, phô diễn vóc dáng không hề thua kém một người mẫu nào qua bộ bikini màu đen. Ngoài ra, để khoe triệt để vòng 2 “vô thực”, Thảo Nhi Lê còn mạnh dạn vén hẳn lưng quần xuống để tạo dáng khiến bao người trố mắt.

Ngoài những lần khoe vòng 2 thon gọn đáng mơ ước thì Thảo Nhi Lê còn được mọi người khen là người đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời trang. Trong một sự kiện mới đây, Thảo Nhi Lê đã diện áo corset xẻ ngực sâu sành điệu. Trang phục của người đẹp sinh năm 1994 đã phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp hình thể khi giúp cô tôn lên vòng 1 gợi cảm và khoe khéo phần xương quai xanh chuẩn chỉnh.

Vừa qua, ồn ào liên quan đến việc Thảo Nhi vụt mất cơ hội dự thi hoa hậu Hoàn vũ 2023 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Đối diện với thông tin bất ngờ, nàng hậu 9x tỏ ra bàng hoàng và cho biết phía cô và công ty Miss Universe Vietnam mới chưa có bất kỳ cơ hội đàm phán hay thảo luận thực sự về vấn đề trên nhưng quyết định đã được ban hành.

Thảo Nhi Lê, sinh năm 1994, cô là người Đức gốc Việt. Trước khi trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã là một fashionista và sở hữu nhãn hàng thời trang riêng.

Đặc biệt, nàng hậu 9x cũng là người đẹp Việt duy nhất góp tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 do TC Candler công bố.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button