Thanh Thanh Huyền làm lộ kết quả của Miss International Queen Việt Nam dù chưa lên sóng

Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền khoe được mời làm giám khảo Miss International Queen Vietnam 2023 nhưng lại vô tình làm lộ kết quả khi quay TikTok.

Khép lại cuộc thi Miss Charm do Việt Nam lần đầu sở hữu và đăng cai, Thanh Thanh Huyền tuy không đạt được kết quả như mong đợi và nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc nhưng cô lại thành công trong việc làm mới hình ảnh của mình. Hiện cô vẫn làm tốt vai trò MC và là gương mặt nổi bật được nhiều nhãn hàng nhắm đến.

Theo đó mới đây Thanh Thanh Huyền đã chia sẻ niềm vui khi được mời làm giám khảo tại Miss International Queen Vietnam 2023 khiến người hâm mộ thích thú.

Tuy nhiên, vì quá vui mừng nên khi quay TikTok thì Thanh Thanh Huyền đã vô tình để lộ kết quả Tập 4 Miss International Queen Việt Nam 2023.

Ngay khi phát hiện bản thân đã làm lộ kết quả của chương trình, Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền đã lập tức xoá clip. Thế nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng lưu lại đoạn video và lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, Mentor Thủy Tiên và team Vàng của cô giành chiến thắng. Á hậu Thuỷ Tiên chọn team Mai Ngô là đội an toàn và 4 thí sinh xuất hiện trong vòng loại gồm: Hà Anh, Tây Hà (Team Quỳnh Châu) và Khiến Anh, Shisa Phạm (Team Quỳnh Hoa).

Khán giả bất xúc khi Thanh Thanh Huyền ham quay TikTok khoe việc được mời làm giám khảo rồi làm lộ kết quả tập 4 Miss International Queen Việt Nam
Khán giả bất xúc khi Thanh Thanh Huyền ham quay TikTok khoe việc được mời làm giám khảo rồi làm lộ kết quả tập 4 Miss International Queen Việt Nam
Một số khán giả đoán được thí sinh bị loại
Một số khán giả đoán được thí sinh bị loại

Việc Thanh Thanh Huyền vô tình spoil luôn nội dung tập chưa phát sóng khiến nhiều khán giả bức xúc bởi điều này sẽ khiếp tập mới của chương trình bị giảm nhiệt và nhiều người không còn hứng thú để xem dù chưa biết thí sinh nào phải ra về.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button