Hương Giang bỏ về trong căng thẳng vì sự kiện HH Chuyển giới bị hủy

Sát giờ diễn ra buổi họp báo show thực tế Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam -  Miss International Queen Vietnam 2023 thì bất ngờ sự kiện đột ngột bị hủy.

Chiều ngày 23/2, nhiều nghệ sĩ, thí sinh, phóng viên báo chí, đặc biệt là Hương Giang đã có mặt tại buổi Họp báo công bố top 20 và vương miện của show thực tế Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam –  Miss International Queen Vietnam 2023 dự kiến diễn ra tại TPHCM.

Có thể bạn chưa biết:

 

Tuy nhiên, sát giờ bắt đầu diễn ra thì sự kiện đột ngột bị hủy khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Tại thời điểm đó, các nghệ sĩ như Hương Giang, Hoàng Thùy, Quỳnh Châu, Mai Ngô… cùng nhiều thí sinh dù đã có mặt ở địa điểm tổ chức, thế nhưng sau đó họ phải lên xe ra về trong sự tiếc nuối. Đặc biệt là Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang, cô di chuyển nhanh ra bên ngoài với vẻ mặt căng thẳng, suy tư.

Theo thông tin ban đầu, các đơn vị liên quan cũng như cơ quan chức năng đã có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện để làm việc với đơn vị tổ chức.

Được biết, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam –  Miss International Queen Vietnam 2023 do công ty của Hoa hậu Hương Giang tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam có đủ tố chất để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sự kiện bị hủy trước giờ G khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng và băn khoăn không rõ vì lý do gì mà buổi họp báo không được diễn ra.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Thọ – Chánh thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM cho biết, Sở chưa cấp phép cho sự kiện tổ chức họp báo của Miss International Queen Vietnam 2023.

Mặc dù đơn vị tổ chức đã gửi hồ sơ xin phép nhưng chưa đủ các thủ tục và thiếu giấy tờ nên chưa được cấp phép. Sự kiện chưa bắt đầu nên không bị phạt hành chính. Ông Nguyễn Đức Thọ chia sẻ.

Sự cố này khiến nhiều khán giả cảm thấy khá hụt hẫng bởi đây là chương trình có quy mô lớn và gây được sự chú ý lớn với công chúng.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button