Thanh Hóa: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết bất thường dưới mương nước

Người nhà đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước, cách nhà khoảng 800m.

Ngày 17/3, thông tin từ UBND xã Vân Sơn (Thanh Hoá) cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước tại địa phương.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 16/3, bà Lê Thị Phương (sinh năm 1976, trú tại thôn 5, xã Vân Sơn) đi làm ở khu vực thuộc thôn 6 (xã Vân Sơn).

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, người thân không thấy bà Phương về nhà, gọi điện nhiều lần nhưng không bắt máy, nên gia đình tổ chức đi tìm kiếm xung quanh và các khu vực lân cận. Đến khoảng 21h thì phát hiện thi thể bà Phương ở dưới mương thoát nước, cạnh tuyến đường cao tốc Nghi Sơn – Sao Vàng, đoạn km 17+1, địa phận thôn 6 (xã Vân Sơn).

Xe máy nhãn hiệu Honda Vision của bà Phương đang dựng sát rào chắn ven đường phía Tây, cách vị trí thi thể người phụ nữ khoảng 50m.

Nhận được tin báo, Công an H.Triệu Sơn đã nhanh chóng có mặt điều tra, phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Được biết, trong khi cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân cái chết của bà Lê Thị Phương song trên mạng xã hội nhiều người tung tin cho rằng người phụ nữ bị cướp tài sản và bị sát hại. Tuy nhiên, Công an H.Triệu Sơn vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc, hiện vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân bà Phương tử vong.

Cơ quan CSĐT (P.CSHS) Công an tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản thông báo đến các cơ quan nêu trên để phối hợp thông báo đến quần chúng nhân dân: Trong khoảng thời gian từ 14h30’ đến 17h00’ ngày 16/3/2024, có công dân nào điều khiển phương tiện tham gia giao thông có lắp camera hành trình hoặc di chuyển qua tuyến đường nêu trên biết nội dung có liên quan đến vụ việc thì báo tin cho Cơ quan CSĐT (P.CSHS) Công an tỉnh Thanh Hóa.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button