Hưng Yên: Băng qua đường sắt có rào chắn, nữ sinh bị tàu hoả đâm tử vong

Nữ sinh (sinh năm 2005) băng qua đường sắt có rào chắn tự động đã đóng, đúng lúc tàu hoả đang chạy tới tông chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều ngày 17/3, tàu khách số hiệu LP5 di chuyển theo hướng Hà Nội – Hải Phòng do lái tàu Lê Đình Thi, phụ lái Vũ Văn Hải điều khiển đầu máy 924 kéo tàu.

Khi tàu chạy đến Km 17+300, thuộc khu gian Phú Thụy – Lạc Đạo (xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) thì tông vào một nữ sinh bất ngờ đi qua đường ray.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Phía đoàn tàu cũng dừng lại phối hợp với nhà ga giải quyết vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt tại khu gian Phú Thụy - Lạc Đạo (Hưng Yên)
Hiện trường vụ tai nạn đường sắt tại khu gian Phú Thụy – Lạc Đạo (Hưng Yên)

Qua xác minh, danh tính nạn nhân là em Nguyễn Thị Thu Trang (SN 2005, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang). Theo một số người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, có thể nữ sinh vừa mới tan học về, trên người có mang cặp sách. Xe buýt di chuyển trên quốc lộ 5 vừa dừng lại thì nữ sinh bước xuống rồi đi thẳng qua đường sắt mà không quan sát.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành trích xuất camera gần khu vực xảy ra tai nạn đường sắt cho thấy, thời điểm này khi cần chắn tự động đã đóng lại nhưng nữ sinh vẫn đi qua dẫn đến tai nạn thương tâm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, đoàn tàu tiếp tục hành trình.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button