Thanh Hoá: Cầm dao đi giải quyết mẫu thuẫn, người đàn ông bị đâm trọng thương

Một người đàn ông mang dao đến nhà hàng xóm để giải quyết mâu thuẫn, tuy nhiên người này lại đánh trả và đâm trọng thương.

Sáng ngày 11/12, thông tin từ UBND xã Thành Minh, Thạch Thành cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ truy sát, gây thương tích khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

 

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ 15 phút ngày 10/12, anh Nguyễn Văn T. (sinh năm 1991, ngụ xã Thành Minh) sang nhà của em trai là Nguyễn Văn Lực (sinh năm 1995, ngụ thôn Thượng Quang, xã Thành Minh).

Trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy Nguyễn Văn Lực tước con dao rồi truy sát, đâm Nguyễn Hữu Quyết bị thương
Trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy Nguyễn Văn Lực tước con dao rồi truy sát, đâm Nguyễn Hữu Quyết bị thương

Tại thời điểm này, Nguyễn Hữu Quyết (sinh năm 1990, ngụ cùng thôn Thượng Quang) cầm theo một con dao lao đến tới chém trúng vào sườn trái của anh T. khiến người này bị thương.

Phát hiện anh T bị đâm, Lực liền lao đến ngăn cản, sau đó Lực giật được con dao từ tay Quyết rồi dùng con dao này chém một nhát vào sau lưng của Quyết. Bị chém, Lực liền bỏ chạy được một đoạn thì Lực đuổi theo chém nhiều nhát vào người Quyết. Quyết dùng tay đỡ lại nên bị thương ở hai tay.

Hậu quả, Nguyễn Hữu Quyết và Nguyễn Văn T. đều bị thương nghiệm và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng sở tại.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thạch Thành vào cuộc điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button