Thanh Hoá: Người đàn ông bị đâm tử vong tại quán bia

Tại một quán bia Lip lounge ở phường Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng, một người đàn ông bị đâm tử vong khi đang đứng chụp hình.

Sáng ngày 7/10, thông tin từ UBND phường Quảng Tâm (TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát tại quan bia khiến một người đàn ông tử vong.

 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 6/10, tại quán bia Lip lounge (phường Quảng Tâm, TP Thanh Hoá).

Người đàn ông mặc áo trắng bất ngờ bị đâm khi đang đứng chụp hình trước quán bia
Người đàn ông mặc áo trắng bất ngờ bị đâm khi đang đứng chụp hình trước quán bia

Vào thời điểm trên, anh N.H.G. (36 tuổi, trú tại phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn) đang đứng chụp hình phía trước quán bia thì bất ngờ bị người đàn ông tên L.T.B. (trú tại phường Quảng Cát, TP Thanh Hóa) đi đến đâm liên tiếp vào lưng nạn nhân, phát hiện có người tấn công, anh G đã bỏ chạy nhưng bị B cầm dao đuổi theo.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 71 Trung ương nhưng do vết thương quá nặng, anh H không qua khỏi. Nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn.

Lực lượng chức năng sau đó đã đến hiện trường điều tra, trích xuất camera, lấy lời khai của những người liên quan có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, truy xét và truy tìm đối tượng gây án. Tuy nhiên, vẫn chưa bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button