Ten Hag có quyết định ngã ngửa giúp Man Utd thắng hủy diệt

Theo đó, huấn luyện viên Erik ten Hag đã xếp đội hình Man Utd không thay đổi sau thất bại với tỷ số 0-7 trước câu lạc bộ Liverpool. Bởi vì ông nghĩ rằng đó là đội hình tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong trận đối đầu với đại diện Tây Ban Nha – Real Betis. 

Man Utd có cơ hội sửa sai trong trận đối đầu Real Betis

HLV Ten Hag ám ảnh sau thất bại Liverpool

Man Utd bước vào mùa giải năm nay với một đội hình vô cùng chất lượng, nhiều ngôi sao trẻ, tài năng, có khả năng săn bàn đỉnh cao. Đây là nguyên nhân giúp họ thành công trong mỗi trận đấu. Trước khi thất bại với tỷ số 0-7 trước câu lạc bộ Liverpool, nhiều chuyên gia bóng đá đánh giá họ có khả năng giành nhiều danh hiệu nhất khi mùa giải kết thúc.

Thầy trò huấn luyện viên Ten Hag cũng mơ mộng về một cú ăn 4, họ đang rất tự tin về khả năng và bản lĩnh của mình sau khi giành danh được chức vô địch Carabao Cup. Tuy nhiên, thất bại thảm hại trước Liverpool khiến mọi giấc mơ thầy trò nhà cầm quân người Hà Lan bị phá sản. Tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ cũng giảm sút đáng kể. 

Man Utd đã phải chịu thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ khi bị Liverpool đánh bại trên sân Anfield vào cuối tuần. Huấn luyện viên Ten Hag đã trấn an những người hâm mộ đội bóng rằng các cầu thủ không còn nghi ngờ gì nữa, màn trình diễn của họ trong trận đấu này thật sự không thể dung thứ. Cơ hội vực dậy của họ cũng rất mong manh.

HLV Ten Hag tức giận về màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd
HLV Ten Hag tức giận về màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd

HLV Ten Hag muốn các cầu thủ sửa sai

Man Utd đã có cơ hội bắt đầu sửa đổi thất bại đáng xấu hổ trên khi tiếp đón câu lạc bộ Real Betis ở Europa League. Huấn luyện viên Ten Hag đã chọn điền tên đội hình không thay đổi trong trận đấu ngày hôm qua và điều này đều mang đến cho mọi người nhiều bất ngờ. Màn trình diễn của họ trước Liverpool là điều đáng quên nhất trong lịch sử.

Chắc hẳn một điều, nhiều cầu thủ sẽ không muốn nhìn lại trận đấu đáng xấu hổ đó. Nhưng huấn luyện viên Ten Hag muốn giữ nguyên đội hình thi đấu như vậy vì ông nghĩ sẽ cho học trò một cơ hội để sửa sai. Đây cũng có thể là cơ hội cuối cùng, nếu như không hoàn thành nhiệm vụ được giao, cũng có thể ông sẽ gạch tên khỏi đội hình thi đấu chính thức. 

Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ thực hiện sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát khi đối đầu với Real Betis. Cầu thủ Wan-Bissaka được nhiều người cho là sẽ thay thế Diogo Dalot trong trận đấu tiếp theo. Nhưng đội hình vẫn giữ nguyên như vậy mới là điểm đáng nói trước trận đấu. Thậm chí nhiều người không tin tưởng khả năng giành chiến thắng của Man Utd. 

Ten Hag vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát cũ 
Ten Hag vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát cũ

Ten Hag giữ nguyên đội hình trong trận gặp Liverpool

Đội hình hiện tại có chất lượng tốt nhất

Trước khi trận đấu bắt đầu tại sân Old Trafford, huấn luyện viên Ten Hag đã nói chuyện với BT Sport để thảo luận về đội hình xuất phát. Nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, vậy nên phải cần một màn trình diễn thật tốt. Tôi nghĩ đây sẽ là đội hình thi đấu tốt nhất để đạt được kết quả tốt trong trận đấu này”. 

Cuộc đọ sức với đại điện Tây Ban Nha – Real Betis sẽ vô cùng vất vả với các học trò của huấn luyện viên Ten Hag. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ đối đầu với Real Betis, nhưng trong lịch sử họ có tới 12 lần chạm trán với các đội bóng Tây Ban Nha. Thành tích cũng rất ấn tượng, nên Man Utd hoàn toàn có thể tự tin trước đối thủ này. 

Điều quan trọng, đây là thời cơ tốt nhất để các cầu thủ Man Utd vực dậy tinh thần. Họ cần cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể giành lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Real Betis cũng đang có phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, nhưng họ không phải là đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Ten Hag.

HLV Ten Hag đặt niềm tin vào học trò trong trận gặp Real Beits
HLV Ten Hag đặt niềm tin vào học trò trong trận gặp Real Beits

HLV Ten Hag quyết định tin tưởng học trò lần nữa

Huấn luyện viên Ten Hag nói trước trận đấu: “Các cầu thủ có cơ hội để phục hồi, nhưng chúng tôi cũng đã nghiên cứu rất kỹ về trận đấu này. Đây là trận đấu quan trọng nhất và chúng tôi đã chọn đội đã từng thất bại trước Liverpool để mang đến cơ hội chiến thắng cao nhất trong trận đấu.

Ông cũng nói thêm: “Chúng tôi đã hạ thấp tiêu chuẩn của mình trong trận đấu này và nhiều trận đấu trước đó, nên chúng tôi đã bị giáng một đòn rất nặng nề. Vì vậy, tôi và các học trò cần quay trở lại các tiêu chuẩn đã đặt ra và các giá trị của chúng ta. Đó là những gì quan trọng nhất mà tôi có thể mang vào sân”. 

HLV Ten Hag đặt ra mục tiêu cực lớn trong hành trình tiếp theo
HLV Ten Hag đặt ra mục tiêu cực lớn trong hành trình tiếp theo

Huấn luyện viên Ten Hag đặt ra yêu cầu cao cho các cầu thủ, vì chỉ có những tiêu chuẩn cao mới có thể giành chiến thắng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button