Chiến thắng giòn giã của Man Utd bị phá hỏng bởi lý do vô cùng bất ngờ

Cuộc đụng độ tại giải Europa League của Man Utd với câu lạc bộ Real Betis đã kết thúc trong hỗn loạn, khu rắc rối bùng nổ giữa các cổ động viên đội khách. Cuộc đụng độ này bắt buộc cảnh sát phải can thiệp trên sân Old Trafford. Quỷ đỏ đang vui mừng trong chiến thắng nhưng lại gặp phải sự việc kém văn minh. 

Man Utd vực dậy sau khi bị Liverpool đánh bại

CĐV Real Betis có hành động quá khích

Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã ra về với chiến thắng dễ dàng trước câu lạc bộ Real Betis với tỷ số 4-1 vào đêm qua. Lợi thế sân nhà cùng áp lực buộc phải giành chiến thắng sau khi bị Liverpool đánh bại, đã thôi thúc tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đây là cơ hội duy nhất để Quỷ đỏ tìm lại niềm vui chiến thắng và tìm lại cơ hội trong đường đua vô địch. 

Cả hai độ nhanh chóng nhập cuộc, nhưng Real Betis có phần bị động hơn khi các cầu thủ Man Utd đẩy cao đội hình tấn công. Đội chủ nhà giành quyền kiểm soát bóng trong suốt 90 phút thi đấu, trong khi đại diện Tây Ban Nha cũng tạo ra ít cơ hội ghi bàn và dường như không thể uy hiếp khung thành đối phương. Điều đó giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng một cách dễ dàng. 

Nhưng tình hình trên khán đài ngày càng trở nên căng thẳng hơn, khi những người ủng hộ câu lạc bộ Real Betis được cho là đã ném đồ vật vào khán giả đội chủ nhà. Hai bên đã có lời qua tiếng lại và cuộc ẩu đả hay ném đồ vật qua lại là điều hiển nhiên. Trong không khí vui mừng vì chiến thắng, Man Utd lại phải chứng kiến hình ảnh kém văn minh này. 

CĐV Real Betis lao đến tấn công đội nhà Man Utd
CĐV Real Betis lao đến tấn công đội nhà Man Utd

CĐV Real Betis cố gắng leo sang khán đài Man Utd

Những cảnh xấu xí này được diễn ra trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Có nhiều thông tin cho rằng các cổ động viên của đại diện Tây Ban Nha đã cố gắng vào khu vực có cổ động viên đội chủ nhà Man Utd. Những tình huống gây hấn hay ẩu đả trên khán đài đã quá quen thuộc với những fan hâm mộ thường xuyên theo dõi bóng đá.

Sẽ có một bộ phận cổ động viên có cách hành xử không văn minh khi đội nhà không thể giành chiến thắng hay đội khách ăn mừng chiến thắng quá đà cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của những con người này. Quay trở lại trận đấu trên sân Old Trafford, các đồ vật sau đó được ném vào Wout Weghorst, khi anh ấy ăn mừng chiến thắng trước mặt cổ động viên đội khách. 

Điều này chỉ càng làm tăng thêm sự tức giận của khán giả đại diện Tây Ban Nha. Họ tức giận vì đội nhà không thể giành chiến thắng, các quản lý đã can thiệp và cố gắng ngăn cản những cổ động viên này tràn vào khán giả nhà. Nhưng cảnh sát chống bạo động đã được gọi đến ngay sau đó để xoa dịu tình hình khi những vật thể được xác định ném ở đầu sân. 

Man Utd thắng đậm trước Real Betis trên sân nhà 
Man Utd thắng đậm trước Real Betis trên sân nhà

Đội khách Real Betis hành hung đội chủ nhà

Hai bên buông những lời lẽ xúc phạm nhau

Một số cổ động viên Real Betis cố gắng trèo lên hàng rào để vào chỗ các cổ động viên đội chủ nhà Man Utd đang ngồi ở khán đài phía nam sân vận động Old Trafford. Cảnh sát xếp hàng để ngăn cản những người ủng hộ đang có ý định vượt qua hàng rào, họ quyết tâm vượt sang sân bên phía đối diện để hơn thua. 

Mặc dù cảnh sát đã ngăn chặn hành động này của các cổ động viên Real Betis, nhưng xô xát nhanh chóng nổ ra và sự căng thẳng ngày càng gia tăng. Tình cảnh trên sân Old Trafford giống như một cuộc hỗn chiến, kéo dài trong một khoảng thời gian. Những cổ động viên này đang hành động một cách thiếu suy nghĩ. 

Người ta có thể nghe thấy cả hai nhóm cổ động viên giữa hai bên có những lời lẽ xúc phạm nhau. Cảnh quay về các cuộc đụng độ này đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội. Nơi đây các cổ động viên đội khách Real Betis giận dữ đối đầu với các người hâm mộ bên phía câu lạc bộ Man Utd

Man Utd không có tâm trạng ăn mừng chiến thắng
Man Utd không có tâm trạng ăn mừng chiến thắng

Cảnh sát cuối cùng cũng xoa dịu được tình hình

Ở một số giai đoạn xô xát giữa cổ động viên hai bên, những chiếc ghế đã bị xé toạc khỏi khán đài và những người đang theo dõi trực tiếp trên màn ảnh nhỏ cũng có thể được nhìn thấy đang được tung lên không trung. 

Theo Laurie Whitwell của tờ báo nổi tiếng The Athletic, một trong những cổ động viên Betis đã dùng dây lưng để cố gắng đánh những người hâm mộ Man Utd. Tình hình cuối cùng đã được cảnh sát xoa dịu trước khi nó có thể vượt khỏi tầm kiểm soát. Cảnh sát cũng kịp xử lý khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Man Utd vực dậy thành công sau thất bại Lievrpool
Man Utd vực dậy thành công sau thất bại Lievrpool

Vụ việc đã đe dọa phá hỏng buổi tối ăn mừng của các cầu thủ Man Utd, những người đã ăn mừng chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-1 trước đối thủ Tây Ban Nha để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button