Tăng Thanh Hà hội ngộ nhóm bạn thân, luôn chiếm spotlight

Mỗi lần tụ tập với bạn bè, Tăng Thanh Hà dù ăn mặc đơn giản nhưng luôn chiếm trọn spotlight. Nữ diễn viên làm con dâu hào môn nhưng có cuộc sống hạnh phúc, tự do.

Diễn viên Tăng Thanh Hà đã kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Người đẹp rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm lo gia đình. Dù làm con dâu hào môn nhưng “ngọc nữ màn ảnh” vẫn có thời gian vi vu khắp nơi. Thậm chí còn tụ tập bạn bè thoải mái.

Có thể bạn chưa biết:

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân

Diện nguyên cây đen nhưng khí chất khác người khiến Hà Tăng chiếm trọn spotlight

Tăng Thanh Hà tụ họp với bạn bè, ăn vận đơn giản nhưng khí chất ngút trời

Trên trang Facebook cá nhân, nhóm bạn của Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc tụ họp cùng với nhau vào ngày cuối tuần. Ở bên những người thân thiết, vợ Louis Nguyễn diện cả cây đen đơn giản, mang mắt kính. Dù đứng ngoài rìa, nữ diễn viên vẫn chiếm spotlight nhờ khí chất sang chảnh, lịch lãm.

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân, Tăng Thanh Hà

Cô luôn toát ra vẻ đẹp rạng rỡ, chuẩn con dâu hào môn

Mỗi khi rảnh rỗi, bộ 3 là Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà lại tụ tập đi chơi với nhau. Ngoài bộ 3 người thì còn một số người bạn khác nữa. Xuất hiện cạnh những người thân thiết, nữ diễn viên đều diện trang phục đơn giản, đôi lúc lại mặc đồ tối màu nhưng lần nào cũng chiếm spotlight nhờ kiểu cách.

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân, Tăng Thanh Hà

Cùng diện áo trắng nhưng Hà Tăng luôn nổi bật nhất

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân, Tăng Thanh Hà

Hội bạn thân của cô đều tài năng và giàu có

Được biết hội bạn thân này đã chơi với nhau hơn 15 năm qua. Các thành viên trong nhóm đều là những người nổi tiếng và có khối tài sản tương đối khủng. Họ thường tụ họp ăn diện giản dị, nhưng lúc cả nhóm lên đồ, khán giả không khỏi trầm trồ bởi sự đồng điệu về phong cách, khí chất.

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân, Tăng Thanh Hà

Cô thường xuyên đi chơi, tụ tập với hội bạn thân đã gắn bó 15 năm

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân, Tăng Thanh Hà

Khi đi đám cưới, ai nấy đều diện đồ hiệu sang chảnh

Trong hội bạn, “bộ ba tên Hà” là những người thân thiết với nhau nhất. Các người đẹp còn đặt biệt danh cực vui nhộn cho nhau gồm Tăng Thanh Hà là Sẻ Nhỏ, Bùi Việt Hà gọi Bồ Câu và Thân Thúy Hà là Đại Bàng.

Tăng Thanh Hà và hội bạn thân, Tăng Thanh Hà

Bộ 3 mỹ nữ chơi thân nhất với nhau

Làm dâu hào môn nên Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn. Được chồng yêu thương chiều chuộng. Song người đẹp vẫn có thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button