Tăng Thanh Hà khoe body quyến rũ khi diện bikini ở Úc

Tăng Thanh Hà diện bikini khoe dáng, có thể thấy dù đã sinh nở lần thứ 3 nhưng người đẹp dường như chẳng hề mất đi thân hình “con gái” năm ấy.

Tăng Thanh Hà được khán giả ưu ái gọi với danh xưng là “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Bao năm qua dù đã không còn hoạt động showbiz nữa nhưng người đẹp vẫn luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên mỗi khi xuất hiện. Hiện tại, nữ diễn viên là bà mẹ 3 con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng, nhan sắc nuột nà. Mới đây là chuyến du lịch ở Úc, Tăng Thanh Hà diện bikini khoe dáng, có thể thấy dù đã sinh nở lần thứ 3 nhưng người đẹp dường như chẳng hề mất đi thân hình “con gái” năm ấy.

Có thể bạn chưa đọc:

Tăng Thanh Hà

Thân hình quyến rũ “không tuổi” khi người đẹp diện bikini gợi cảm

Tăng Thanh Hà khoe body nuột nà khi nghỉ dưỡng ở “xứ sở chuột túi” 

Trên trang Facebook cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải một số hình ảnh cùng gia đình đi du lịch ở Úc. Không gian thơ mộng của vợ chồng nữ diễn viên nghỉ dưỡng quả thực khiến người ta ao ước. Tại đây, “ngọc nữ màn ảnh Việt” mặc một bộ đồ bơi màu cam. Đây là lần hiếm hoi người đẹp diện đồ gợi cảm. 

Tăng Thanh Hà đi nghỉ dưỡng ở Úc

Khu nghỉ dưỡng có không gian lãng mạn của vợ chồng Hà Tăng

Hà Tăng, Tăng Thanh Hà

Vòng eo con kiến lộ ra khi người đẹp mặc đồ bơi

Trong một bức ảnh khác, khi đang bế quý tử thứ 3, nữ diễn viên diện áo bó sát, lộ vòng eo “con kiến” của mình. Kết hợp với một chiếc quần thô dài. Tuy chỉ mặc đồ đơn giản nhưng Tăng Thanh Hà vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp cùng thần thái sang chảnh.

Tăng Thanh Hà

Mặc đồ đơn giản bế con nhưng Hà Tăng vẫn thần thái vô cùng

Nhân dịp chúc mừng năm mới 2023, vợ chồng nữ diễn viên cùng các con đón giao thừa tại một tòa nhà sang trọng ở Úc. Và sau đó, cặp đôi còn di chuyển đến khu nghỉ dưỡng sang trọng có không gian yên bình, lãng mạn. 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Gia đình nữ diễn viên đón năm mới tại Úc với niềm hạnh phúc thể hiện rõ trên khuôn mặt

Ngọc nữ màn ảnh Việt có gia đình hạnh phúc, sắc vóc ngày càng thăng hạng

Trước đó Tăng Thanh Hà cùng doanh nhân Louis Nguyễn còn tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Buổi tiệc có các thành viên trong gia đình cùng một số bạn bè thân thiết. Hiện tại, cặp đôi đã cùng nhau đi qua 10 năm thanh xuân và có với nhau 3 nhóc tỳ đáng yêu, ngoan ngoãn. Dù vậy, ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn luôn giấu kín diện mạo của cả 3 con. Trong một số bức ảnh có đăng tải thì khán giả hầu hết không nhìn được chính diện của con người đẹp. 

vợ chồng Tăng Thanh Hà

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới của nữ diễn viên với chồng doanh nhân

kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà

Không gian bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Hà Tăng tại nhà, hoành tráng và sang trọng

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ màn ảnh Việt đang có cuộc sống “bà hoàng” sau khi kết hôn với Louis Nguyễn

Dù bao nhiêu năm trôi qua nhưng nhan sắc Tăng Thanh Hà vẫn chưa khi nào bị lu mờ. Thậm chí ngày càng thăng hàng, sắc sảo hơn. Mỗi lần người đẹp lên đồ gợi cảm, khoe body là người xem phải trầm trồ khen ngợi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button