Tài xế dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu khách nữ vì kì kèo 10 ngàn đồng

Bác tài xế trong lúc nóng giận đã có hành động dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu cô gái.

Theo nguyên nhân tìm hiểu được thì vì cô gái đặt sai địa chỉ ship làm bác tài phải đi thêm 1 đoạn đường, nên bác tài xin thêm 10 ngàn đồng nhưng cô gái nhất quyết không đưa thêm. Trong lúc tức giận bác tài đã đánh vào đầu cô gái.

Có thể bạn chưa biết:

 

Cụ thể, theo clip ghi lại, cô gái và tài xế xe ôm nhìn rất lớn tuổi đang to tiếng qua lại với nhau. Cô gái liên tục lùi về phía sau vì tài xế có hành động quá khích chỉ tay vào cô. Ngay sau đó, tài xế liền dùng tay đang cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu cố gái rồi quay lưng rời đi.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì nguyên nhân thì được biết do cô gái gái đặt sai địa chỉ ship làm bác tài phải đi thêm 1 đoạn đường, nên bác tài xin thêm 10 ngàn đồng nhưng cô gái không cho. Sau đó cả hai mới xảy ra tranh cãi.

Hành động của bác tài là sai vì không nên đánh khách, tuy nhiên lỗi một phần cũng do cô gái khi đã để sai địa chỉ.

Hiện trên mạng xã hội cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện giữa bác tài xế.

Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái có lỗi khi đã để sai địa chỉ trước nhưng lại không chịu đưa thêm tiền phí. Tuy nhiên bác tài cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề.

Một số bình luận của cộng đồng mạng trên facebook:

“Sai địa chỉ người ta đi thêm thì lấy thêm 10k, có thì đưa không có thì xin cho xong. Haizzz. Còn bác tài đánh người ta thì cũng không nên như vậy”.

“Kì kèo 10k với người lao động nắng mưa làm gi?”

“Rõ chán..đã sai địa chỉ người ta chở đi tiếp có 10k thì nhìu nhặn gì, chắc cũng lời qua tiếng lại ông này nóng lên nên mới vậy.

“Tôi thấy sai trước sai sau đều là con này sai hết, thấy bản thân sai nhưng ko cãi được nên đăng video lên mạng tìm sự cảm thông”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button