Cô gái lên tiếng thách thức “không sợ bị kiện” trong vụ kêu người đánh tài xế

Sau khi vụ cô gái gọi giang hồ đánh tài xế vì không chịu dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh. Cô gái đã lên tiếng và cho rằng “tài xế đáng bị đánh”.

Mới đây vụ việc tài xế xe khách bị hai người đàn ông đánh vì lý do không cho một nữ hành khách dừng lại đi vệ sinh trên đường cao tốc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Liên quan đến vụ việc trên, nữ hành khách đã đăng tải lên mạng xã hội clip nói về lý do kêu người đánh tài xế cũng như thách thức nạn nhân thưa kiện.

 

Theo đó, trong clip cô bày tỏ sự bức xúc rằng, cô cho biết sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã khủng bố, nhắn tin đe doạn mình. Cô cho rằng sự việc phải nhìn từ 2 phía và phải đặt vào hoàn cảnh của cô để nhìn nhận và hiểu. Cô cho rằng mình đã làm đúng bởi theo chô thì đi trên cao tốc thì xe khách vẫn có thể dừng lại được cho khách đi vệ sinh nhưng lại ép khách đợi 1 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra cô còn nói “bên nhà xe kiện mình thì mình không sợ đâu, mình chả có sợ ai hết”.

Trước đó, vào tối muộn ngày 21/2, trên mạng xã hội lan truyền 3 đoạn clip về vụ việc nam tài xế bị hai người đàn ông đánh tới tấp khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng khoảng 6h ngày 17/2 vừa qua, trên tuyến xe từ TP.HCM về TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Nạn nhân được xác định là anh Trương Hữu Anh Vũ (tài xế của nhà xe B. M. Bus).

Cụ thể, khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khách khởi hành từ TP.HCM đi TP Nha Trang. Sau khoảng 20 phút di chuyển, một nữ hành khách trên xe ngỏ ý muốn anh Vũ (tài xế) dừng xe để đi vệ sinh. Tuy nhiên lúc này xe đã vào cao tốc nên tài xế lẫn phụ xe đều từ chối lời đề nghị của hành khách này.

Trong clip tài xế giải thích rõ là trên cao tốc xe không thể dừng và khuyên nữ hành khách cố gắng nhịn vì phía trước sẽ có trạm dừng. Tuy nhiên khoảng 10 phút sau, thấy cô gái có vẻ mặt khó chịu, tài xế Vũ đã tấp xe vào làn ưu tiên trên đường cao tốc và bảo cô gái xuống đi vệ sinh.

Vũ đã nói với hành khách rằng, hiện tại trên cao tốc không thể dừng được nên dừng ở đây để cô gái đi vệ sinh nhanh, vì cả xe không thể dừng ở đây lâu và chờ cô suy nghĩ quyết định. Tài xế cũng cho cô 2 phương án, một là cô đi ở đây, hai là khoảng 30 phút sẽ có trạm dừng để cô xuống đi vệ sinh.

Lúc này nữ hành khách tỏ thái độ khó chịu, cô từ chối xuống xe đi vệ sinh như lời tài xế gợi ý và cầm điện thoại liên tục nhắn tin. Thấy vậy tài xế tiếp tục lái xe.

Khoảng 30 phút sau, xe khách trên đã đỗ tại một trại tạm dừng trên đường để nữ hành khách xuống “giải quyết nỗi buồn”.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, xe vừa về đến TP Nha Trang, tài xế Vũ gọi mọi người soạn hành lý xuống xe thì bất ngờ có hai người đàn ông lạ mặt vào trong xe, chửi bới rồi lao vào đánh liên tục vùng đầu, mặt, gáy của tài xế khiến anh Vũ ngã xuống lối đi giữa các hàng ghế.

Hiện, anh Vũ đã được đưa đi giám định thương tích; đồng thời làm đơn tố cáo để trình báo vụ việc tại Công an phường Phước Hòa (TP Nha Trang).

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button