Vượt mặt Bố Già, Nhà Bà Nữ cán mốc 250 tỷ sau 8 ngày công chiếu, khối tài sản kếch xù của Trấn Thành to cỡ nào?

Sau nhiều năm hoạt động tích cực về mặt nghệ thuật Trấn Thành đã có những đóng góp rất lớn tích lũy khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể bạn chưa biết

Kể từ khi thông báo công chiếu sản phẩm mới, phim điện ảnh Nhà Bà Nữ của Trấn Thành vẫn đang phủ sóng khắp các rạp phim từ Tết đến nay. Theo như thông tin từ chính đạo diễn Trấn Thành cập nhật thì doanh thu của bộ phim đã cán mốc 250 tỷ đồng sau 8 ngày công chiếu tại khắp các rạp trên cả nước- một con số khủng khó mà đánh bại trong thị trường phim Việt. Nhiều người dự đoán Nhà Bà Nữ sẽ soán ngôi phim Bố Già đã làm được trước đó.

phim Trấn Thành

Nhà bà Nữ đạt doanh thu khủng từ ngày công chiếu

Là một MC đa tài, gặt hái nhiều thành công liên tục trên thị trường điện ảnh, có thể thấy anh đã khẳng định mình là một nghệ sĩ “đa-zi-năng” của showbiz Việt. Không chỉ làm MC dẫn dắt các chương trình giải trí, anh còn tham gia diễn xuất các vai diễn hài, ca hát, và vô số các hoạt động khác. Anh có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz, từ những cố gắng nỗ lực đó Trấn Thành đã thu về được một khối tài sản khổng lồ mà nhiều ước luôn ước mong có được. 

Hoạt động nghệ thuật sôi nổi, cát xê khủng và lập kỷ lục với 2 phim trăm tỷ

Với tài năng, vốn hiểu biết am hiểu uyên thâm cùng sự duyên dáng trong lối nói chuyện, Trấn Thành là gương mặt MC mà rất nhiều chương trình muốn mời anh dẫn. Là một người khá kín tiếng trong việc chia sẻ cát xê nhưng theo một nguồn tin, để mời được anh lên sóng thì họ phải trả từ 30-50 triệu đồng riêng những sự kiện mà nam MC tham gia được bầu show trả tới mức giá 6 nghìn USD (khoảng 140 triệu đồng).

MC Trấn Thành

Trấn Thành làm MC cho chương trình Rap Việt

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, từ năm trước tới nay Trấn Thành liên tiếp thắng lớn với hai bộ phim tình cảm gia đình Bố Già và Nhà Bà Nữ. Với sản phẩm Bố Già, Trấn Thành gây sốt trong giới phim Việt với con số 400 tỷ – bộ phim Việt có doanh thu phòng vé lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Và kỷ lục này có thể không giữ được lâu dự đoán sẽ bị Nhà Bà Nữ mới ra mắt phá vỡ trong thời gian tới.

Trấn Thành sở hữu nhiều bất động sản khổng lồ

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won lựa chọn sinh sống tại căn chung cư cao cấp tại TP.HCM. Tháng 5/2019, Trấn Thành dành ra số tiền 7,5 tỷ đồng để mua thêm về một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây ở Hà Nội. Danh hài Trường Giang đã có lần từng bật mí rằng Trấn Thành và Hari Won còn có căn nhà giá trị lên đến 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM.

nhà của Trấn Thành

Cơ ngơi đồ sộ mà Trấn Thành gây dựng được ở TP HCM

Sở thích với đồ hiệu đắt đỏ, trưng bày tủ nước hoa trăm triệu

Trấn Thành nổi tiếng là người yêu thích cái đẹp, những món đồ sa hoa, đắt đỏ anh luôn muốn sở hữu cho riêng mình. Nam MC rất thoáng trong việc tậu về những loại nước hoa sang trọng, tiền tỉ. Trong một đoạn clip vào tháng 3/2021, vợ của Trấn Thành khiến dân tình choáng ngợp trước bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa đầy đủ các thương hiệu. Tính sương sương dòng nước hoa đắt giá Roja đang rơi vào khoảng khoảng hơn 50 chai. Và mức giá của mỗi chai đều không hề tầm thường trung bình từ 10-15 triệu đồng.

nước hoa của Trấn Thành

Bộ sưu tập nước hoa sang trọng của nam nghệ sĩ

Bên cạnh nước hoa cao cấp, Trấn Thành cũng sở hữu nhiều chiếc đồng hồ tiền tỷ được gắn vàng, kim cương lấp lánh. Một trong số đồ hiệu đắt đỏ của Trấn Thành không thể không nhắc đến chính là chiếc ghim cài áo. Nam MC mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài. Ông xã Hari Won còn sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ đa dạng thương hiệu lớn trên thế giới.

Không những vậy, Trấn Thành là người thích ăn uống và hay chi tiền tụ tập bạn bè giao lưu vui vẻ. Cuộc sống sung túc của Trấn Thành cũng thể hiện qua việc anh thường xuyên tổ chức du lịch Châu Âu , tận hưởng chuyến đi trong khu nghỉ dưỡng năm sao.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button