Sơn Tùng M-TP miệt mài “chạy show” còn Hải Tú thì ở nhà chỉ đăng ảnh check-in

Dù là “chủ tịch” của một công ty có talent nhưng quanh năm suốt tháng khán giả chỉ thấy mỗi mình Sơn Tùng phải “chạy show”.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Sơn Tùng giờ đây đã có một vị thế riêng trong làng giải trí Việt. Không chỉ là ca sĩ có nhiều bản hit đình đám vươn mình ra quốc tế mà Sơn Tùng còn tạo dựng riêng cho mình một công ty giải trí riêng do anh đứng đầu.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên ngoài điểm nổi bật của công ty Sơn Tùng là do anh thành lập ra thì hiện tại toàn công ty chỉ có mỗi “Hải Tú” talent khi Kay Trần hết hợp đồng thì đã dứt áo ra đi, cùng với đó là toàn bộ những thành viên cốt cán cũng đồng loạt “xin thôi việc”  như Ben Phạm (Giám đốc Sáng tạo/ Giám đốc Nghệ thuật) thông báo rời khỏi M-TP Entertainment sau hơn 2 năm gắn bó. Trước đó thì có CEO Châu Lê, NSX Âm nhạc Onionn lần lượt “khăn gói ra đi”.

Vì thế hiện tại M-TP Entertainment chỉ có Hải Tú với vai trò nghệ sĩ độc quyền, Producer Long Halo,…

Có lẽ cũng chính vì thế mà trong suốt một thời gian dài, tần suất “chạy show” của Sơn Tùng M-TP còn nhiều hơn so với lần xuất hiện của Hải Tú trước công chúng.

Mới đây nhất, trong một show diễn tại Hà Nội, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã trở lại với một đêm diễn hoành tráng, anh cũng tích cực giao lưu với người hâm mộ và còn chuẩn bị quà cho fan đó là những chú gấu bông trong chiếc túi mang theo. Có thể thấy Sơn Tùng vẫn luôn trân trọng những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ anh trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn luôn bàn tán talent hiện tại của công ty M-TP Entertainment là Hải Tú suốt thời gian qua không có bất kỳ hoạt động nào khác ngoài vai nữ chính đầu tiên trong MV “Chúng ta của hiện tại”.

Hải Tú cũng không ít lần hứa hẹn sẽ sớm trở lại nhưng cho đến hiện tại thì tất cả những gì “nàng thơ” làm chỉ là đăng ảnh dạo chơi, khoe nhan sắc trong trẻo lên mạng xã hội. Vì thế netizen cho rằng Hải Tú dường như hợp làm mẫu ảnh thời trang hơn là đảm đương vị trí talent trong một công ty giải trí.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button